22:18 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tuổi trẻ Cẩm Xuyên nhiều hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sỹ

Thứ tư - 25/07/2018 11:15
Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn”, trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ huyện Cẩm Xuyên đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân các anh hùng, liệt sỹ.


    Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, Ban Thường vụ Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn đã tổ chức cho gần 250 lượt cán bộ Đoàn cốt cán toàn huyện hành hương, báo công tại các địa chỉ đỏ.

 

       Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, Ban Thường vụ Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn đã tổ chức cho gần 250 lượt cán bộ Đoàn cốt cán toàn huyện hành hương, báo công tại các địa chỉ đỏ. Các đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại khu mộ Tổng Bí thư Hà Huy Tập, Nhà thờ bí thư huyện ủy Cẩm Xuyên đầu tiên Liệt sỹ Nguyễn Đình Liễn, Khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng ở huyện Thạch Hà, đại danh lịch sử Ngã ba Đồng Lộc.

 


Cán bộ, đoàn viên Trường PTTH Cẩm Xuyên dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

       Với niềm thành kính và tri ân sâu sắc, cán bộ, đoàn viên huyện Cẩm Xuyên đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các lãnh tụ, các anh hùng, liệt sỹ đã cống hiến hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Và thế hệ trẻ hôm nay nguyện hứa sẽ phát huy trí tuệ, sức mạnh và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh.

 


Các ĐVTN huyện Cẩm Xuyên gắn bình hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 


ĐVTN các xã, thị trấn  chỉnh trang vườn hộ cho các gia đình chính sách.

 

      Bên cạnh đó, các hoạt động ra quân tu sữa, chỉnh trang, xây dựng bồn hoa, cây cảnh, gắn bình đựng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, Đài tưởng niệm liệt sỹ ở các xã, thị trấn và các di tích lịch sử trên địa bàn; tham gia giúp đỡ Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng sữa chữa nhà ở, chỉnh trang vườn hộ,… được các cấp bộ Đoàn triển khai, thu hút sự tham gia của hơn 3.000 cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên.

      Đặc biệt, cao điểm của các hoạt động là Chương trình “Lễ thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sỹ vào tối 25,26 và 27/7/2018 sẽ đồng loạt được các  cơ sở đoàn tổ chức một cách linh thiêng và trang trọng trong toàn huyện, tại các chương trình sẽ vận động, trao tặng khoảng 150 suất quà cho gia đình chính sách. Ban thường vụ Huyện đoàn tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện vào 19h30’, tối ngày 26/7/2018 gắn với vận động, trao tặng 15 suất quà, trị giá 7.500.000 đồng. 

 


Vào tối ngày 26/7/2017 chương trình " Lễ thắp nến tri ân" sẽ được huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức trang trọng và linh thiêng tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

      Đây là những hoạt động thiết thực, góp phần giáo dục lòng yêu nước cho thế hệ trẻ trên địa bàn huyện nhà, đồng thời ghi nhớ công lao to lớn, sự hi sinh mất mát của các thế hệ cha anh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc.

Huyện đoàn Cẩm Xuyên/ Camxuyen.gov

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 183

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 181


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 985786

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59994109