17:51 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Cẩm Duệ ra mắt mô hình Tiếng kẻng an ninh

Thứ hai - 05/02/2018 06:43
Nhằm đảm bảo ANTT trên địa bàn toàn huyện trong năm 2018. Đảm bảo sự bình yên trong dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho nhân dân vui tết đón xuân. Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Cẩm Duệ tổ chức ra mắt mô hình " tiếng kẻng an ninh" tại thôn Phan Chu Trinh xã Cẩm Duệ. Dự buổi lễ ở tỉnh có Thượng tá Đặng Ngọc Duẫn - Phó trưởng phòng PV28 Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo Công an huyện và cấp ủy Đảng, chính quyền xã Cẩm Duệ.

 Theo quy ước hoạt động của mô hình " tiếng kẻng an ninh" thì sau 22 giờ đêm khi hiệu lệnh của tiếng kẻng vang lên sẽ báo hiệu cho toàn thể bà con nhân dân trong thôn biết đã hết giờ sinh hoạt cộng dồng, vui chơi giải trí, đồng thời tiếng kẻng cũng như lời nhắc nhở cho sự bảo vệ các tổ chức, cơ quan đơn vị, gia đình cần tự kiểm tra tài sản, khóa cửa, khóa cổng cẩn thận trước khi đi ngủ. Khi dứt hiệu lệnh tiếng kẻng thị lực lượng chức năng trong thôn sẽ triển khai công tác tuần tra bảo vệ an ninh trật tự.

 


      Mô hình tiếng kẻng an ninh nhằm phát huy sức mạnh trong cộng đồng và cả hệ thống chính trị đối với nhiệm vụ bảo vệ ANTT, nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

      Tiếng kẻng củng là hiệu lệnh khi người dân trong thôn phát hiện có người lạ hoạt động quá giờ quy định tại thôn và tố giác các đối tượng trộm cắp tài sản của công dân, gây rối trật tự, báo hiệu thiên tai hỏa hoạn để cùng các lực lượng chức năng xử lý. Mọi hoạt động liên quan đến công tác đảm bảo ANTT đều được quy định qua tiếng kẻng an ninh.

 


 

      Mô hình tiếng kẻng an ninh nhằm phát huy sức mạnh trong cộng đồng và cả hệ thống chính trị đối với nhiệm vụ bảo vệ ANTT, nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Thôn Phan Chu Trinh là thôn đầu tiên của xã Cẩm Duệ xây dựng mô hình " Tiếng kẻng an ninh" sau khi triển khai sẽ nhân rộng trong toàn xã một cách có hiệu quả.

 

Theo Ngọc Long/camxuyen.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: công an, xã cẩm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 940799

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59949122