15:01 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị tập huấn Quyết định 80/2005/QĐ-TTg[i] và Thông tư liên tịch 04/2006/TTLT-KH&ĐT-UBTƯMTTQVN-TC hướng dẫn thực hiện QĐ 80

Ngày 18/04/2005, của Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 80/2005/QĐ- TTg[i] về việc ban hành Quy chế giám sát đầu tư của cộng đồng và Thông tư liên tịch 04/2006/TTLT-KH&ĐT-UBTƯMTTQVN-TC hướng dẫn thực hiện QĐ 80

Đọc tiếp

Người  dân thôn Đồng Bàu  sôi nổi  xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.

Cẩm Thành: Nông thôn mới – Điểm sáng mới

Sau 4 năm chung sức đồng lòng, bằng niềm tin, sức mạnh và nhiệt tình của cán bộ, nhân dân, sự hỗ trợ của huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh và Trung ương, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, xã Cẩm Thành đang trở thành điểm sáng mới trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Cẩm Nhượng (Hà Tĩnh): Quyết tâm về đích đúng hẹn

Cẩm Nhượng (Hà Tĩnh): Quyết tâm về đích đúng hẹn

Sau 3 năm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, xã Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đã đạt được những kết quả khích lệ, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

Đọc tiếp

Cẩm Lạc tổ chức hội nghị đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới và trao thưởng các mô hình năm 2014

Cẩm Lạc tổ chức hội nghị đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới và trao thưởng các mô hình năm 2014

Để đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới trong thời gian qua, đồng thời động viên kịp thời những cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào phát triển sản xuất nâng cao thu nhập, xã Cẩm Lạc vừa tổ chức “ Hội nghị đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới và trao thưởng các mô hình năm 2014”.

Đọc tiếp

Cẩm Sơn khơi dậy sức dân từ ý Đảng

Cẩm Sơn khơi dậy sức dân từ ý Đảng

Phát huy truyền thống của quê hương, 60 năm qua, Đảng bộ và chính quyền xã Cẩm Sơn (Cẩm Xuyên) đã khơi dậy sức dân, nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Đọc tiếp

Ngư dân Cẩm Lĩnh được mùa “lộc biển”

Ngư dân Cẩm Lĩnh được mùa “lộc biển”

Chưa bao giờ ngư dân vùng bãi ngang Cẩm Lĩnh (Cẩm Xuyên) lại trúng “lộc biển” - sò mai như năm nay. Trên mỗi chuyến tàu trở về sau hành trình đánh bắt luôn đầy ắp “lộc biển”, mang niềm phấn khởi đến với bà con ngư dân...

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên đưa chương trình xây dựng NTM đi vào chiều sâu

Cẩm Xuyên đưa chương trình xây dựng NTM đi vào chiều sâu

Bằng những bước đi sáng tạo, sau hơn 3 năm tổ chức thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo của huyện đã có sự đổi thay đáng kể; đời sống nhân dân, đặc biệt là khu vực nông thôn thêm nhiều khởi sắc; nhiều địa phương làm điểm xây dựng NTM của Cẩm Xuyên đã trở thành điển hình của toàn tỉnh.

Đọc tiếp

Ông Thanh “thỏ”

Về xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên) hỏi ông Bùi Đức Thanh không ai không biết. Họ gọi ông với một biệt danh khá ấn tượng: ông Thanh “thỏ”.

Đọc tiếp

Bà Ngô nhận giấy khen tại hội nghị sơ kết 3 năm xây dựng NTM xã Cẩm Vịnh

Tuổi cao gương sáng

Thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, các địa phương đã nhận được sự chung sức của con em xa quê cả về vật chất lẫn tinh thần, bên cạnh sự kêu gọi của cấp ủy Đảng, chính quyền, thì sự kết nối của những người thân ở địa phương là một yếu tố quan trọng. Và bà Nguyễn Thị Ngô – 90 tuổi ở thôn Ngụ Quế xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên) là một điển hình như thế.

Đọc tiếp

Niềm vui được mùa - ảnh Hương Thành

Cẩm Xuyên: Niềm vui được mùa

Với niềm vui được mùa, hiện nay bà con nông dân huyện Cẩm Xuyên đang tập trung mọi nguồn lực thu hoạch nhanh lúa xuân. Theo đánh giá ban đầu, năng suất lúa ở Cẩm Xuyên năm nay trung bình đạt hơn 58 tạ /ha, đặc biệt có một số địa phương đạt hơn 60 tạ/ha và đây được đánh giá là vụ được mùa nhất từ trước đến nay.

Đọc tiếp

Xây dựng NTM ở Cẩm Bình: Cuộc "cách mạng" mới bắt đầu

Xây dựng NTM ở Cẩm Bình: Cuộc "cách mạng" mới bắt đầu

Từ một xã thuộc “tốp” sau, Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) đã bứt phá thành công để trở thành một trong 7 xã về đích nông thôn mới (NTM) đầu tiên của tỉnh vào năm 2013. Cũng từ đó, Cẩm Bình trở thành địa chỉ cho hàng trăm đoàn tham quan, học hỏi. Còn đối với người dân trên quê hương anh hùng này, cuộc cách mạng xây dựng NTM chỉ vừa bắt đầu...

Đọc tiếp

Trồng mướp đắng cho thu nhập cao

Trồng mướp đắng cho thu nhập cao

Trong những năm gần đây, cây mướp đắng đang trở thành một trong những loài cây trồng chủ lực giúp người dân thôn Tân An, xã Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) mang lại thu nhập cao, ổn định. Cây mướp đắng đã được người dân nơi đây đánh giá là loại cây dễ trồng, đầu tư không nhiều, ít sâu bệnh mà lại cho năng suất và hiệu quả cao.

Đọc tiếp

Sức sống mới ở Cẩm Xuyên

Sức sống mới ở Cẩm Xuyên

Đất Cẩm Xuyên không chỉ nổi tiếng là "vựa lúa” của Hà Tĩnh mà còn là nơi khối Đại đoàn kết được kết tinh, nhân lên tạo thành sức mạnh, động lực để Đảng bộ và nhân dân toàn huyện vươn lên xây dựng cuộc sống giàu mạnh, văn minh. Cũng từ đây diện mạo của vùng đất này đã có những đổi thay mạnh mẽ.

Đọc tiếp

HTX Nuôi trồng Thủy sản Cẩm Dương: Đầu tư sản xuất TTCT trên cát

Chủ nhiệm HTX Nuôi trồng thủy sản Cẩm Dương (huyện Cẩm Dương, tỉnh Hà Tĩnh) Dương Chí Dũng cho biết, cách đây vài tháng, vùng đất Cẩm Dương này còn là một bãi cát hoang sơ nhưng giờ đã trở thành vùng đất giàu tiềm năng với hàng chục ao nuôi tôm công nghệ cao trên cát.

Đọc tiếp

Mô hình vườn mẫu của gia đình ông Nguyễn Trần Hồng

Kết quả bước đầu xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu tại thôn Tân An

Năm 2013, thôn Tân An xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên là 1 trong 5 thôn được chọn xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu. Sau một năm triển khai đã thu được những kết quả bước đầu.

Đọc tiếp

Xã có nhiều cái nhất ở Hà Tĩnh

Xã có nhiều cái nhất ở Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Viết Vinh (thôn Bình Luật, xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) phấn khởi cho biết: Cẩm Bình nay đã đổi thay, những con đường lầy lội chỉ còn trong ký ức.

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên bắt đầu nuôi tôm công nghệ cao trên cát

Cẩm Xuyên bắt đầu nuôi tôm công nghệ cao trên cát

Năm 2014, Cẩm Xuyên đưa 12 ha diện tích vào nuôi tôm thẻ chân trắng trên cát tại xã Cẩm Dương theo công nghệ cao.

Đọc tiếp

Đồng chí Lê Đình Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình NTM tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Ưu tiên mọi nguồn lực đẩy mạnh phát triển sản xuất

Sáng 22/02, UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm mô hình điểm xây dựng nông thôn mới và triển khai nhiệm vụ 2014. Đồng chí Lê Đình Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình NTM tỉnh tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đọc tiếp

Dấu ấn phong trào làm GTNT ở Cẩm Xuyên

Dấu ấn phong trào làm GTNT ở Cẩm Xuyên

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng NTM, những năm qua, phong trào toàn dân tham gia làm GTNT được Cẩm Xuyên phát động rộng rãi và đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Đặc biệt, 2013 được coi là năm đỉnh cao về kết quả làm đường GTNT của huyện Cẩm Xuyên, với 162 km đường được nâng cấp và làm mới đảm bảo tiêu chí NTM, tạo động lực lớn cho phát triển KT-XH, đảm bảo QPAN của địa phương.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 31, 32, 33  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1223185

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58815240