00:16 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Can Lộc tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 9/2019

Chủ nhật - 22/09/2019 11:10
Chiều 20/9, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Can Lộc tổ chức hội nghị Báo cáo viên thường kỳ tháng 9/2019. Tham dự có đội ngũ báo cáo viên cấp ủy huyện, các đảng bộ, chi bộ cơ sở.
Can Lộc tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 9/2019

Can Lộc tổ chức hội nghị Báo cáo viên tháng 9/2019

Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện triển khai các nội dung có liên quan đến các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trong đó đã nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm đến việc thực hiện bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2019 - 2020 trên địa bàn huyện. Những văn bản, chính sách mới, đối tượng, mức đóng, phương thức đóng, quyền lợi và mức hưởng các loại hình bảo hiểm.

Giám đốc BHXH huyện Nguyễn Huy Hoàn triển khai các chính sách bảo hiểm

Các đại biểu cũng được tiếp thu một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019 - 2020; các hoạt động hướng tới kỷ niệm 550 năm truyền thống huyện Thiên Lộc - Can Lộc (1469 - 2019), việc triển khai “Cuộc thi tìm hiểu 550 năm truyền thống huyện Thiên Lộc - Can Lộc” của các địa phương, đơn vị; một số thông tin thời sự trong nước, quốc tế diễn ra thời gian qua.

Trưởng phòng GD-ĐT Nguyễn Thị Hường triển khai nhiệm vụ năm học mới

Định hướng công tác tuyên giáo, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị thời gian tới, các đảng bộ, chi bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị tăng cường việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết, chỉ thị các cấp; tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm, các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt tập trung tuyên truyền các hoạt động hướng tới kỷ niệm 550 năm truyền thống huyện Thiên Lộc - Can Lộc, các hoạt động, các phong trào xây dựng NTM, đô thị văn minh.

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động đấu tranh, phản bác với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, các luồng thông tin xấu độc trên mạng xã hội. Làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên. Đối với các xã thuộc diện sáp nhập theo Nghị quyết 37-NQ/TW đẩy nhanh tiến độ thực hiện việc nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn và xuất bản lịch sử Đảng bộ.

Đội ngũ báo cáo viên, hệ thống tuyên giáo các cấp cần tập trung tuyên truyền những điểm mới của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế nhằm tăng tỷ lệ tham gia các loại hình bảo hiểm của các đối tượng trên địa bàn huyện.

 
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 190


Hôm nayHôm nay : 21166

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 735127

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59743450