00:18 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam thăm vườn mẫu Hội viên CCB ở Can Lộc

Thứ tư - 20/03/2019 08:35
Đoàn công tác của Trung ương Hội CCB Việt Nam do Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam làm Trưởng đoàn vừa có buổi thăm các khu vườn mẫu do hội viên Hội CCB làm chủ tại huyện Can Lộc.

Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam và các thành viên trong đoàn đã đi thăm các khu vườn mẫu do CCB làm chủ tại 2 xã Phú Lộc và Thượng Lộc huyện Can Lộc. Những năm qua, các cấp hội CCB huyện Can Lộc luôn xác định rõ xây dựng vườn mẫu là một trong những tiêu chí mà Hội CCB ở huyện Can Lộc đảm nhận, nhằm chung sức cùng với các địa phương hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, đồng thời cũng là một trong những giải pháp quan trọng nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng đời sống vật chất của hội viên, đảm bảo tính bền vững, hiệu quả xây dựng NTM tại các địa phương. Chính vì vậy, phong trào xây dựng vườn mẫu được triển khai rộng khắp và được đông đảo hội viên CCB hưởng ứng. Đã có hàng chục vườn mẫu do Hội viên CCB làm chủ cho hiệu quả kinh tế cao.

Đoàn CCB Việt Nam thăm vườn mẫu hội viên CCB Can Lộc

 Tại các điểm đến thăm quan, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam và các thành viên trong đoàn công tác hết sức ấn tượng với những kết quả xây dựng NTM của huyện Can Lộc nói riêng và Hà Tĩnh nói chung, đặc biệt trong xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu.  Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam cũng đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các cấp hội CCB huyện Can Lộc đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng mong rằng bằng sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động, các cấp Hội CCB trong huyện sẽ tiếp tục phát huy tốt phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ", xây dựng tổ chức Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh; từ đó tạo tiền đề thúc đẩy các cấp Hội hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực xây dựng, bảo vệ Ðảng, chính quyền và khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn.

Chủ tịch CCB Việt Nam dâng hương trước phần mộ 10 nữ TNXP Ngã ba Đồng Lộc

Nhân dịp  này Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ tịch Hội CCB Việt Nam  và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương, đặt vòng hoa, tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc, Khu mộ 10 cô gái thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Đồng Lộc. Tại đây các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ sự hy sinh, những công lao to lớn của các chiến sĩ trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ huyết mạch giao thông thông suốt, đảm bảo chi viện sức người, sức của của hậu phương lớn Miền Bắc cho tiền tuyến lớn Miền Nam, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

 

                                                Theo Quốc Huy/canloc.hatinh.gov.vn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội ccb

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 160

Máy chủ tìm kiếm : 14

Khách viếng thăm : 146


Hôm nayHôm nay : 18552

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 988960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59997283