18:35 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chùm tin hoạt động Hội LHPN Can Lộc.

Thứ tư - 04/09/2019 04:50
Hội LHPN xã Gia Hanh ra mắt “Chi hội 5 không 3 sạch” và tập huấn hướng dẫn phân loại rác thải tại hộ gia đình, phòng chống rác thải nhựa. Ra quân giúp xã Thuần Thiện xây dựng Nông thôn mới.

Hội LHPN xã Gia Hanh ra mắt “Chi hội 5 không 3 sạch” và tập huấn hướng dẫn phân loại rác thải tại hộ gia đình, phòng chống rác thải nhựa.

Vừa qua, tại chi Hội Bình Sơn, Hội LHPN xã Gia Hanh đã ra mắt Chi hội 5 không 3 sạch. Sau lễ ra mắt “Chi hội phụ nữ 5 không, 3 sạch”, Hội LHPN huyện đã lồng ghép tuyên truyền “Hướng dẫn phân loại rác thải tại hộ gia đình, phòng chống rác thải nhựa” cho hội viên và nhân dân trong thôn.

Hội LHPN xã đã trao tặng 50 giỏ rác các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại buổi lễ, Hội LHPN xã đã trao tặng 50 giỏ rác các hội viên có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn nâng cao ý thức cho hội viên, nhân dân trong việc phân loại rác thải, giảm thải rác thải nhựa.

Bình Sơn là thôn đang phấn đấu xây dựng khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu, với sự tập trung cao của cấp ủy, cán bộ, hội viên và nhân dân trong thời gia qua đời sống các hộ gia đình đã có nhiều thay đổi rõ nét, nhất là tiêu chí về giảm nghèo và "ba sạch" (sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ).  Phong trào hoạt động của chi hội phụ nữ đã có những đóng góp nổi bật như: Xây dựng tuyến đường hoa, hàng rào xanh, tuyến đường phụ nữ tự quản. Đảm nhận giúp chỉnh trang vườn hộ, cải tạo vườn tạp.... Đến nay, toàn thôn có 102/145 hộ đạt 8 tiêu chí của cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, đạt 70%.

Ra quân giúp xã Thuần Thiện xây dựng Nông thôn mới.

Sáng ngày 28/8/2019, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện đã huy động và cùng với hơn 60 cán bộ, hội viên Hội LHPN xã Thiên Lộc, Vượng Lộc, Tùng Lộc và cán bộ hội viên phụ nữ  xã Thuần Thiện ra quân giúp cải tạo 6 vườn tạp, chỉnh trang vườn hộ, trồng tuyến đường hoa do hội Phụ nữ tự quản tại Thôn Làng Khang, Lồng Lộng xã Thuần Thiện.

Ra quân chỉnh trang vườn hộ giúp xã Thuàn Thiện xây dựng nông thôn mới

 Với tinh thần đoàn kết, sự giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị trong cụm đã  thu hút đông đảo lực lượng tham gia và sự đồng tình ủng hộ của hội viên và bà con nhân dân trong toàn xã, đây là nguồn động lực giúp Thuần Thiện sớm hoàn thành các tiêu chí đạt đích Nông thôn mới trong thời gian tới./.

                                   

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 102


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 723100

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59731423