14:02 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Can Lộc học tập và trao đổi kinh nghiệm với Công ty LETCO về chương trình xuất khẩu lao động

Thứ sáu - 04/10/2019 03:56
Đoàn công tác của Can Lộc do vừa có chuyến thăm và tìm hiểu hoạt động XKLĐ tại Công ty Đào tạo và Cung ứng nhân lực- HaUI (LETCO) và Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân ái tại Hà Nội. Tham gia có lãnh đạo và chuyên viên Phòng LĐ - TBXH; Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng; các trường THPT, HNDN và GDTX
Đoàn đã đi tham quan Trung tâm đào tạo của LETCO cơ sở 1 và cơ sở 2 Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Đoàn đã đi tham quan Trung tâm đào tạo của LETCO cơ sở 1 và cơ sở 2 Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

          Tại buổi làm việc, Giám đốc công ty LETCO cho biết đơn vị tuyển chọn lao động đi làm việc ở nước ngoài trên cả nước, trong đó có huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian vừa qua, LETCO đã ký kết hợp tác với Trường Trung cấp nghề Lý Tự Trọng, đặt văn phòng tuyển sinh tại trường để thuận tiện cho lao động của huyện đăng ký tham gia các chương trình XKLĐ của Công ty. Công ty LETCO cam kết hoạt động theo đúng quy định pháp luật, đồng thời sẽ có chính sách hỗ trợ tốt nhất cho lao động của huyện Can Lộc nói riêng, lao động tỉnh Hà Tĩnh nói chung khi đăng ký tham gia XKLĐ tại LETCO. Công ty cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của huyện Can Lộc để triển khai mạnh mẽ hơn nữa công tác tuyên truyền, tuyển chọn lao động của huyện đi làm việc ở nước ngoài.

          Đoàn công tác của huyện Can Lộc bày tỏ ấn tượng với năng lực hoạt động và quy mô tuyển chọn, đào tạo của Công ty LETCO. Các chương trình XKLĐ của LETCO đa dạng, chi phí hợp lý, Công ty có chính sách hỗ trợ cho lao động vay vốn rất phù hợp với nhu cầu đi làm việc nước ngoài của lao động địa phương, đặc biệt với những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Các đồng chí trong đoàn cũng mong muốn, thời gian tới hai bên cần có chương trình làm việc cụ thể về việc hợp tác triển khai các chương trình XKLĐ.

Tiếp đó, đoàn cũng đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần quốc tế Nhân Ái (Hà Nội). Đây là công ty hoạt động kinh doanh về các lĩnh vực: dịch vụ chăm sóc người cao tuổi, người khuyết tật; cung cấp trang thiết bị, đồ dùng y tế tại các trung tâm chăm sóc; tư vấn đầu tư xây dựng và vận hành nhà dưỡng lão, cung ứng nhân lực làm việc tại các cơ sở chăm sóc trong và ngoài nước. Hai bên cũng đã trao đổi về nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, người khuyết tật và vấn đề thực trạng, khả năng cung ứng nguồn nhân lực cho loại hình hoạt động này.

 

 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 172


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1221668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58813723