23:24 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kim Lộc giao ban NTM và tổng kết 60 ngày cao điểm thi đua xây dựng NTM

Thứ bảy - 16/12/2017 08:38
BCĐ NTM xã Kim Lộc vừa tổ chức giao ban và tổng kết 60 ngày thi đua cao điểm xây dựng NTM.

 

Upload

 

Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết

Upload

Là một trong 5 xã của huyện Can Lộc được giao nhiệm vụ về đích NTM năm 2018, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Kim Lộc, bởi là một xã khó khăn, điểm xuất phát thấp nên để đạt được 20 tiêu chí NTM vào năm 2018, Kim Lộc cần phải nỗ lực với quyết tâm chính trị rất cao. Chính vì vậy, những năm qua và riêng trong năm 2017, BCĐ NTM Kim Lộc đã ban hành Nghị quyết và các văn bản chỉ đạo, kịp thời đề ra các nhiệm vụ và giải pháp, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương ở từng thời điểm. 

Upload

BCĐ NTM xã trao Giấy khen cho thôn Thượng Xá

Đến thời điểm hiện tại, Kim Lộc đã đạt được 11 tiêu chí, gồm : tiêu chí Quy hoạch, Thủy lợi, Điện, Trường học, Nhà ở dân cư,  Hộ nghèo, Lao động có việc làm, Tổ chức sản xuất, Giáo dục và đào tạo; Quốc phòng và an ninh,  Hệ thống chính trị và tiếp cận pháp luật. Còn  tiêu chí chưa đạt gồm : Giao thông, Cơ sở vật chất văn hóa, Cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn, Thông tin và truyền thông, Thu nhập, Y tế, Văn hóa, Môi trường và an toàn thực phẩm, Khu dân cư NTM kiểu mẫu.

Upload

BCĐ NTM biểu dương các thôn: Phúc Tân, Kim Thịnh và thôn Lũy...

Upload

... và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM  năm 2017 và 60 ngày thi đua xây dựng NTM

Hưởng ứng đợt phát động 60 ngày cao điểm thi đua xây dựng NTM, hầu hết các thôn đều triển khai xây dựng tường rào, nhà vệ sinh, bồn hoa, cửa cổng nhà văn hóa, sân thể thao, trồng cây xanh khuôn viên nhà văn hóa; đổ hàng trăm m3 đất đá; huy động trên 800 ngày công lao động; xây dựng 01 tuyến đường hoa; trồng  6 ha rau màu, hoàn thiện và đưa vào hoạt động 01 nhà văn hóa thôn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu những tồn tại, khó khăn và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện trong năm 2018. Trong đó, coi trọng triển khai Nghị quyết Trung ương 6 về sắp xếp tổ chức  bộ máy của hệ thống chính trị tinh  gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; củng cố vai trò của các HTX; phát triển sản xuất nông nghiệp trên cơ sở phát huy lợi thế, truyền thống thâm canh; nghiên cứu thử nghiệm một số giống lúa  hàng  hóa chủ lực, có lợi thế cạnh tranh để đưa vào sản xuất, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân. Cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể xóm phải thực sự vào cuộc, kịp thời phát hiện và tham mưu cho xã giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh từ cơ sở, tạo sự đồng thuận tích cực trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các tiêu chí NTM trong năm 2018.

Với những kết quả đạt được  trong phong trào xây dựng NTM năm 2017 và 60 ngày thi đua cao điểm xây dựng NTM, tập thể và Nhân dân thôn Thượng Xá đã được tặng giấy khen của UBND xã Kim Lộc; có 03 tập thể và 04 cá nhân được biểu dương tại Hội nghị./.

Theo Bích Liên/canloc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 180

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 179


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 784003

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59792326