08:17 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Mỹ Lộc tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 06 tháng đầu năm; sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị; tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng.

Thứ tư - 26/06/2019 22:55
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng, Phó chủ tịch UBND huyện Bùi Huy Cường; đại diện các Ban của Huyện ủy.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

          6 tháng đầu năm, Đảng ủy xã Mỹ Lộc đã quán triệt đầy đủ và kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, từng bước vượt qua mọi khó khăn nỗ lực phấn đấu đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành các nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, trong 6 tháng đầu năm kết nạp 03 đảng viên, 8 đồng chí tham gia lớp nhận thức về Đảng, chuyển chính thức 3 đồng chí... đã lãnh đạo chỉ đạo tốt công tác tổ chức Đại hội Mặt trận tổ quốc xã nhiệm kỳ 2019- 2024…

Các cá nhân điển hình trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW được vinh danh tại Hội nghị

          Qua 3 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “ đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã trở thành việc làm thường xuyên của cấp uỷ Đảng, của mỗi cá nhân tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao tinh thần, nhiệm vụ trong thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức viên chức, người lao động. Đảng ủy Mỹ Lộc đã tổ chức 6 lớp về tổ chức quán triệt, học tập và thực hiện các chuyên đề. Trong đó có 3 lớp cho toàn đảng bộ với số lượng đảng viên tham gia gần 675 đồng chí, 3 lớp cho các tổ chức đoàn thể với sự tham gia của hơn 750 lượt người. Việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh còn được lồng ghép qua các Hội nghị sơ kết, tổng kết của Đảng, của các tổ chức đoàn thể hàng năm.

          Công tác kiểm tra giám sát và thi hành Điều lệ Đảng được quan tâm chú trọng, thông qua kiểm tra, giám sát, xử lý kỷ luật nghiêm minh đã góp phần hạn chế các biểu hiện suy thoái về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống và các hành vi tiêu cực, tham nhũng, lãng phí, ngăn chặn các biểu hiện mất đoàn kết thống nhất trong Đảng, chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc trong cán bộ Đảng viên.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ, nhân dân Mỹ Lộc trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đặc biệt có nhiều cố gắng trong xây dựng NTM. Trong thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị, xã Mỹ Lộc đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng học tập và làm theo Bác. Trong thời gian tới, đặc biệt hướng tới 550 năm truyền thống huyện Thiên Lộc - Can Lộc, xã Mỹ Lộc cần đẩy mạnh kêu gọi các nhà tài trợ hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tập trung phát triển kinh tế tương xứng với tiềm năng, lợi thế trang trại gia trại của địa phương, chú trọng an sinh xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân… hướng tới xã đạt chuẩn NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu.

          Tại hội nghị, đã có 3 tập thể và 9 cá nhân được tặng giấy khen của Đảng ủy vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “ đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bí thư Huyện ủy Can Lộc Nguyễn Như Dũng gắn huy hiệu Đảng cho đảng viên 

          Cũng trong dịp này, Đảng ủy xã Mỹ Lộc đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho 10 đồng chí, trong đó có 01 đồng chí 70 năm tuổi Đảng./.

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 145

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 137


Hôm nayHôm nay : 30452

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 963261

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59971584