20:38 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Mỹ Lộc tổng kết phong trào xây dựng NTM năm 2017

Thứ tư - 31/01/2018 02:09
Xã Mỹ Lộc vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng nông thôn mới năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Tiến Dũng,Trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, Nguyễn Duy Cường – PCTUBND huyện.

 

 Upload

Năm 2017 xã Mỹ Lộc được huyện Can Lộc chọn là địa phương phấn đấu  về đích Nông thôn mới,  với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân địa phương  xã Mỹ Lộc  đã hoàn thành 20/20 tiêu chí và được tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới,   Để đạt được kết quả đó  xã Mỹ Lộc đã tập trung xây dựng với tổng kinh phí trên 82  tỷ đồng. Trong đó ngân sách Trung ương, Tỉnh  4,2 tỷ đồng,  ngân sách Huyện 1.116 triệu đồng,  ngân sách Xã trên 17 tỷ đồng , vốn lồng ghép trên 33 tỷ  đồng , vốn vay tín dụng trên 3,5 tỷ đồng và nhân dân đóng góp trên 22  tỷ đồng.

Upload

Lãnh đạo huyện trao Bằng công nhận NTM cho xã Mỹ Lộc

Toàn xã đã huy động  hàng chục  nghìn ngày công của nhân dân và các đơn vị đến tình nguyện giúp đỡ, nhân dân trong xã đã hiến trên 3250 m2 đất , 500 m tường rào cùng nhiều công trình phụ khác để mở rộng đường giao thông nông thôn, cắm 1306 mốc lộ giới,  làm mới 2,75 km đường trục xã, 4,23 km đường trục thôn, trên 30 km đường ngõ xóm,  8km đường nội đồng, trồng trên 3000 cây bóng mát, xây trên 8km mương rãnh thoát nước, chỉnh trang  1947 vườn tạp, xây 10 km bồn hoa cây cảnh, xây mới 3 nhà hội quán, nhà học 2 tầng Trường Mầm non, trồng trên 2km cây bóng mát trên các tuyến đường. Với những kết quả nổi bật xã Mỹ Lộc được xếp thứ nhất trong 33 xã về đích NTM trong năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Huyện ủy – CTHĐND huyện Đặng Trần Phong đã biểu dương chúc mừng những kết quả xã Mỹ Lộc đạt được trong năm qua, đồng chí nhấn mạnh: Xây dựng NTM là một cuộc cách mạng, thể hiện sự quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân với mục tiêu là xây dựng cuộc sống tươi đẹp, ấm no và hạnh phúc cho nhân. Đồng chí đề nghị Mỹ Lộc cần vào cuộc quyết liệt hơn nữa; tiếp tục phát huy vai trò chủ thể của người dân, xây dựng được tư duy mới đấu xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong thời gian tới.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng Đảng bộ và nhân dân xã Mỹ Lộc nhân dịp xã đón nhận  danh hiệu NTM, cũng trong dịp này xã Mỹ Lộc  đã trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM của địa phương.

                                                               Theo Việt Thắng/canloc.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 155

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 153


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 944877

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59953200