07:34 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cán bộ TTYTDP huyện lao động tại xã Trường Lộc

Trung tâm YTDP Can Lộc chung tay xây dựng NTM tại xã Trường Lộc

Sáng ngày 26/5/2016, tại xã Trường Lộc, cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng huyện đã tổ chức các hoạt động thiết thực giúp xã Trường Lộc đẩy nhanh tiến trình xây dựng NTM, về đích vào cuối năm 2016 theo đúng lộ trình đề ra.

Đọc tiếp

Bước chuyển trong cải cách hành chính ở Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Sự rườm rà của bộ máy, chồng chéo trong hoạt động của các tổ chức hội xã hội ở cơ sở là thực tế khiến lãnh đạo huyện Can Lộc trăn trở. Thời gian qua, với sự đồng thuận của nhân dân, chính quyền địa phương cũng như các tổ chức hội, Can Lộc đã thực hiện thành công cải cách hành chính, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền địa phương.

Đọc tiếp

Thường Nga huy động tối đa máy móc và nhân lực để thu hoạch vụ xuân

Thường Nga thu hoạch lúa xuân sớm

Cùng với niềm vui, khí thế phấn khởi từ thành công của đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, niềm vui của bà con nông dân xã Thường Nga (Can Lộc) còn được nhân lên bởi vụ xuân năm nay Thường Nga được mùa nhất từ trước tới nay. Trên khắp các cánh đồng của xã, bà con nhân dân đang khẩn trương thu hoạch lúa.

Đọc tiếp

Chùm ảnh Cử tri Can Lộc tham gia bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp

Chùm ảnh Cử tri Can Lộc tham gia bầu cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp

Sáng nay, cùng với cử tri cả nước, 84.814 cử tri huyện Can Lộc đã nô nức đi bỏ phiều tại 158 tổ bầu cử để bầu ra các cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước ở Trung ương và địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền lợi của nhân dân.

Đọc tiếp

Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật thanh, thiếu niên nhi đồng năm 2016.

Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật thanh, thiếu niên nhi đồng năm 2016.

Phòng GD &ĐT huyện Can Lộc vừa tổ chức thành công cuộc thi sáng tạo kỹ thuật thanh, thiếu niên nhi đồng năm 2016.

Đọc tiếp

Đưa chủ trương, chính sách đến với bà con nông dân

Đưa chủ trương, chính sách đến với bà con nông dân

Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Hoàng Thị Thanh - Ban Văn hóa xã Xuân Lộc (Can Lộc).

Đọc tiếp

Trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Huyện đoàn - Hội đồng đội và Phòng GD&ĐT huyện Can Lộc vừa tổ chức trao tặng ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Nguyễn Hữu Long, ở xóm Đông Tiến, xã Phú Lộc, là học sinh lớp 7B trường THCS Trà Linh.

Đọc tiếp

Chị Xuân chăm sóc đàn lợn của gia  đình

Hiệu quả từ mô hình kinh tế của hội viên phụ nữ xã Đồng Lộc

Được sự giới thiệu của Hội LHPN xã, chúng tôi tìm đến mô hình kinh tế gia trại tổng hợp của chị Hà Thị Xuân, Thôn Tây Hương, Xã Đồng Lộc. Với sự năng động, tháo vát, dám nghĩ, dám làm của người phụ nữ trong thời kỳ mới đã giúp gia đình chị không những thoát nghèo mà còn là hộ tiêu biểu trong phong trào phụ nữ làm kinh tế giỏi của địa phương.

Đọc tiếp

Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ kỷ niệm

Chi cục Thống kê huyện Can Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chi cục Thống kê huyện Can Lộc vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Thống kê Việt Nam (6/5/1946 – 6/5/2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. Đến dự có lãnh đạo Cục thống kê Hà Tĩnh và chi cục thống kê các huyện bạn. Ở huyện có đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Huyện ủy; lãnh đạo các địa phương, cơ quan trên địa bàn huyện.

Đọc tiếp

Xây dựng Nhà văn hóa thôn Tây Quang Trung

Tùng Lộc đầu tư 20 tỷ đồng xây dựng NTM

Để hoàn thành mục tiêu về đích NTM vào cuối 2016 trước một năm so với kế hoạch huyện giao, hiện nay xã Tùng Lộc đang tập trung mọi nguồn lực, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từng bước hoàn thành vững chắc các tiêu chí.

Đọc tiếp

Huyện đoàn Can Lộc giúp đỡ xã Vượng Lộc xây dựng NTM

Huyện đoàn Can Lộc giúp đỡ xã Vượng Lộc xây dựng NTM

BTV huyện đoàn Can Lộc vừa huy động đoàn viên, thanh niên của 10 xã vùng Trung Can, Hạ Can giúp xã Vượng Lộc phát quang, dọn vệ sinh, san lấp mặt bằng tại khu dân cư kiểu mẫu.

Đọc tiếp

Nhân dân tham gia xây dựng lại công trình tường rào sau khi hiến đất và tường rào

Xã Gia Hanh- lan tỏa khí thế hiến đất xây dựng nông thôn mới

Những ngày này, tại xã Gia Hanh, phong trào nhân dân “hiến đất và tài sản trên đất làm đường GTNT” đang ngày càng lan rộng với khí thế khẩn trương sôi nổi . Vẫn biết, để thực hiện được tiêu chí giao thông trong công tác xây dựng NTM là một trong những nhiệm vụ khó khăn và lâu dài, tuy nhiên khi lòng dân đã thuận thì “khó vạn lần dân liệu cũng xong”.

Đọc tiếp

Lãnh đạo huyện Can Lộc và đoàn thanh niên trồng cây lưu niệm tại Khu tưởng niệm cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập.

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập (24/4/1906 – 24/4/2016), sáng ngày 4/4 đồng chí Võ Hồng Hải – TUV, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo UBND Huyện, Huyện đoàn Can Lộc tổ chức trồng cây và dâng hương tại khu tưởng niệm Hà Huy Tập tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc tiếp

Toàn cảnh Hội nghị

Ban chỉ đạo xây dựng NTM làm việc với xã Thuần Thiện

Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới huyện vừa có buổi làm việc với xã Thuần Thiện, các đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Võ Hữu Hào, Chủ tịch UBND huyện dự chỉ đạo và trực tiếp chủ trì hội nghị.

Đọc tiếp

BCĐ xây dựng Nông thôn mới huyện làm việc với xã Xuân Lộc

BCĐ xây dựng Nông thôn mới huyện làm việc với xã Xuân Lộc

Ngày 01/4, Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện tiến hành làm việc với BCĐ NTM xã Xuân Lộc về thực hiện nhiệm vụ xây dựng NTM quý I/2016. Đồng chí Hoàng Đình Trung, UVTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện, cụm trưởng cụm vùng giữa dự chỉ đạo và trực tiếp chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đại diện các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Đọc tiếp

Xã Trường Lộc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng đường bê tông.

Xã Trường Lộc tiếp tục đẩy mạnh xây dựng đường bê tông.

Để hoàn thành các tiêu chí về xây dựng NTM, những ngày này xã Trường Lộc đang tập trung cao độ huy động các nguồn lực làm đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng.

Đọc tiếp

Huyện đoàn Can Lộc: Khởi công xây dựng nhà nhân ái tại Sơn Lộc

Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với trường Cao đẳng An ninh nhân dân vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Nguyễn Thị Lý, xóm Trung Sơn, xã Sơn Lộc. Dự lễ khởi công có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi- UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

Đọc tiếp

Tiến Lộc ra quân làm vệ sinh môi trường đường liên thôn, liên gia

Tiến Lộc ra quân làm vệ sinh môi trường đường liên thôn, liên gia

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và bầu cử HĐND các cấp, Tiến Lộc vừa ra quân dọn vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm trên địa bàn toàn xã.

Đọc tiếp

Các hội viên nông dân tham gia lao động xây dựng vườn mẫu

Hội nông dân xã Vượng Lộc hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng ngày cuối tuần xây dựng Nông thôn mới, ngày thứ 7 (19/03/2017), Hội Nông dân xã Vượng Lộc đã tổ chức ra quân lao động tình nguyện tại các hộ gia đình đăng ký xây dựng vuờn mẫu của xã.

Đọc tiếp

Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị, người dân tham  gia mở rộng hành lang giao thông

Gia Hanh huy động sức dân xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”, trong thời gian qua, các địa phương trong huyện đã thu hút được nhiều nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng; đặc biệt là phong trào nông dân đóng góp sức người, sức của, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, góp phần sớm hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Gia hanh là một trong những xã đi đầu trong phong trào này.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 29, 30, 31 ... 40, 41, 42  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 261


Hôm nayHôm nay : 48928

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1268757

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58860812