07:08 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hơn 417 ngàn Euro cải thiện sinh kế nông thôn tại Can Lộc

Hơn 417 ngàn Euro cải thiện sinh kế nông thôn tại Can Lộc

Tổ chức Manos Unidas (Tây Ban Nha) vừa qua đã đồng ý tài trợ dự án "Áp dụng chuỗi giá trị cải thiện sinh kế nông thôn trong bối cảnh biến đổi khí hậu và thiên tai tại Can Lộc" với tổng ngân sách 417,190 Euro.

Đọc tiếp

Đồng chí  Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh kiểm tra mô hình sản xuất giống lúa BTE1 tại xã Quang Lộc

Can Lộc chủ động xây dựng NTM gắn với sự phát triển kinh tế - xã hội

Về Can Lộc hôm nay, một điều dễ nhận thấy đó là sự thay đổi toàn diện và tương đối đồng đều về bộ mặt nông thôn mang, với một diện mạo mới. Đặc biệt là những năm gần đây rất nhanh chóng, điều đó phản ánh sự quyết tâm đi lên của Đảng bộ và nhân dân Can Lộc, khẳng định đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước.

Đọc tiếp

Tùng Lộc đi lên từ sản xuất nông nghiệp

Tùng Lộc đi lên từ sản xuất nông nghiệp

Tùng Lộc là xã thuần nông, với 900 ha diện tích tự nhiên trong đó có gần 600 ha sản xuất nông nghiệp. Những năm qua, người dân Tùng Lộc sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, lúa được coi là cây chủ lực. Hiện nay, trong quá trình thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, Tùng Lộc vẫn tiếp tục coi nông nghiệp là mặt trận hàng đầu trong cơ cấu kinh tế địa phương.

Đọc tiếp

“Cánh đồng mẫu Thanh niên” của tuổi trẻ xã Kim Lộc

“Cánh đồng mẫu Thanh niên” của tuổi trẻ xã Kim Lộc

Trong nhiều hoạt động của tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM) hiện nay ở các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh, đã và đang xuất hiện những mô hình, công trình thanh niên mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến công trình thanh niên hưởng ứng phong năm “Thanh niên chung sức xây dựng NTM”, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017 của Đoàn xã Kim Lộc (Can Lộc).

Đọc tiếp

Can Lộc: Người phụ nữ làm giàu từ mô hình nuôi nhím

Từng con nhím di chuyển chậm chạp trong các ngăn chuồng không rộng lắm.. Khi có người đến gần, lông tua tủa nhọn hoắc xù lên như để tự vệ theo bản năng. Đây là cơ sở nuôi nhím của chị Trần Thị Tứ ở Xóm Trà Dương xã Quang Lộc (Can Lộc) cũng là một trong 3 mô hình nuôi nhím của Xã Quang Lộc.

Đọc tiếp

Về Thiên Lộc hôm nay cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang theo tiêu chí NTM

Những kinh nghiệm huy động nguồn lực xây dựng nông thôn mới ở Thiên Lộc

Thiên Lộc là một trong 3 xã trên địa bàn tỉnh ta đạt tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2006-2010. Từ những kết quả đó, Đảng bộ và nhân dân xã Thiên Lộc đang nổ lực phấn đấu để hoàn thành 19 tiêu chí nông thôn mới theo Quyết định 491/QĐ – TTg trong năm 2012 .

Đọc tiếp

Nuôi nhím – hướng phát triển tốt trong thực hiện Đề án phát triển sản xuât ở xã Quang Lộc

“Một lần tình cờ xem Chương trình nông nghiệp – nông thôn trên Đài truyền hình tỉnh giới thiệu về mô hình nuôi nhím, nhận thấy nhím có ưu điểm

Đọc tiếp

Đồng chí Võ Kim Cự, Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác kiểm tra vùng sản xuất lúa giống BTE1

Xây dựng NTM phải có tư duy mới, kịch bản mới, hành động mới để có cuộc sống mới

Sáng nay (ngày 3/2), đồng chí Võ Kim Cự, Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình xây dựng NTM tại xã Quang Lộc (Can Lộc), cùng đi có đồng chí Lê Đình Sơn, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Từ Văn Diện – Chủ tịch MTQG tỉnh, đại diện các sở ban ngành cấp tỉnh, BCĐ chương trinh MTQG xây dựng NTM huyện Can Lộc, chủ tịch và bí thư các xã, chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn huyện.

Đọc tiếp

Sở Kế hoạch - Đầu tư  đỡ đầu xã Quang Lộc xây dựng nông thôn mới

Sở Kế hoạch - Đầu tư đỡ đầu xã Quang Lộc xây dựng nông thôn mới

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới” của Ban thi đua khen thưởng tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và chủ trương của UBND tỉnh, Sở Kế hoạch - Đầu Tư vừa tổ chức lễ ký kết đỡ đầu xây dựng nông thôn mới (NTM) với xã Quang Lộc (Can Lộc).

Đọc tiếp

Đồng chí Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh thăm mô hình trồng cà chua xuất khẩu tại xã Thiên Lộc

Những vấn đề cần tập trung chỉ đạo thực hiện sau quy hoạch xây dựng nông thôn mới

Sau một năm thực hiện chương trình, trên địa bàn huyện Can Lộc đã đạt được một số kết quả bước đầu tạo tiền đề cơ bản, làm nền tảng để tiếp tục thực hiện cho năm 2012 và những thời gian tiếp theo. Vì vậy, sau khi đồ án, đề án xây dựng NTM và đề án phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho người dân đã phê duyệt; nhiệm vụ trọng tâm quan trọng đặt ra, đó là:

Đọc tiếp

Đồng chí Võ Kim Cự - Chủ tịch UBND tỉnh thăm mô hình trồng cà chua tại xã Thiên Lộc

Xây dựng nông thôn mới ở huyện Can Lộc – những kết quả đáng trân trọng

Can Lộc là huyện có truyền thống luôn đi đầu trong các phong trào cách mạng, thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, Can Lộc cũng đã có những cách làm hay, sáng tạo, vào cuộc khá quyết liệt nên đến nay đã đạt được những kết quả bước đầu đáng trân trân trọng, tạo tiền đề quan trọng cho việc thực hiện năm 2012 và những năm tiếp theo.

Đọc tiếp

Khởi công công trình cấp nước sinh hoạt xã Thiên Lộc

Khởi công công trình cấp nước sinh hoạt xã Thiên Lộc

Chiều ngày 28.12.2011, Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh phối hợp với UBND xã Thiên Lộc tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình cấp nước sinh hoạt tại xã Thiên Lộc.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 40, 41, 42 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 98

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 96


Hôm nayHôm nay : 28779

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 961588

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59969911