19:00 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Đức Thọ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

ĐỨC THỌ RỘN RÀNG NGÀY KHAI GIẢNG

Thứ tư - 05/09/2018 20:32
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái, trao 2 suất học bỗng cho hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THPT Trần Phú, nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Thị Gái, trao 2 suất học bỗng cho hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THPT Trần Phú, nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019

 Sáng ngày 05/9, trên 22 ngàn học sinh ở các cấp học trên địa bàn huyện Đức Thọ đã chính thức bước vào năm học mới 2018 – 2019. Mặc dù trước đó 2 tuần, các trường đã đón học sinh trở lại trường học sau gần 3 tháng nghỉ hè, các em đã có những buổi học đầu tiên, nhưng không vì thế mà làm giảm đi không khí rộn ràng, náo nức của ngày khai giảng, cũng là ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu với nhiều thành tích mới 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh Trường Tiểu học Đức Yên trong ngày khai giảng năm học mới 

 

     Năm học này, trong tổng số trên 22 ngàn học sinh có gần 2000 học sinh bước vào lớp 1. Trên gương mặt của các em mặc dù còn vương chút rụt rè, thậm chí có em còn níu tay mẹ khóc, bởi sự thay đổi môi trường học tập, sinh hoạt cá nhân, nhưng nhìn chung đều nô nức, phấn khởi, khi được khoác lên mình bộ đồng phục mới, cặp, sách, bạn bè, thầy cô và môi trường học hoàn toàn mới. Chị Phùng Thị Duyên, xã Đức Yên chia sẻ: Năm nay tôi có con vào lớp 1, trước đó tôi đã chuẩn bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập cho cháu, bọc và dán nhãn cẩn thận. Tôi cũng đã động viên và nói trước để con biết vào lớp 1 có nhiều điều mới lạ hơn, con phải học cách tự lập để làm được những việc cá nhân mà ở cấp mầm non các cô đã từng làm thay cho con. Chị Duyên cũng chia sẻ thêm: Mặc dù đã qua lâu rồi thời học sinh cắp sách đến trường, nhưng hôm nay đưa con đi khai giảng, tôi vẫn thấy bồi hồi cảm xúc rất khó tả, giống như những ký ức của thời tuổi thơ lại ùa về.

Bí thư Huyện ủy Võ Công Hàm dự khai giảng tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 

 

Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Huyện Thái Ngọc Hải tặng hoa chúc mừng Trường THPT Trần Phú 

 

Học sinh Trường THPT Trần Phú trong ngày Khai giảng 

         Đối với những học sinh lớp 10, cảm xúc về ngày khai giảng năm học 2018 – 2019 cũng hoàn toàn mới lạ, xen lẫn những âu lo. Em Nguyễn Lê Quỳnh Trang, lớp 10 A1, THPT Minh Khai nói: Từ lớp 9, lên lớp 10 em thấy về kiến thức, cũng như cách học hoàn toàn khác nên bản thân cảm thấy hơi lo lắng. Mặc dù trước đó bọn em đã có 2 tuần làm quen. Vì vậy trong ngày khai giảng em thấy hân hoan nhưng cũng có chút suy tư. Nhưng em tin với truyền thống và bề dày thành tích, đặc biệt dưới sự dìu dắt của đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề, chúng em tin rằng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong 3 năm học dưới mái trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.   

 

Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Giang Trung tặng hoa chúc mừng đội ngũ giáo viên, học sinh trường THPT Lê Hồng Phong 

 

Liên đoàn lao động huyện tặng 600 quyển vở cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Đức Lập

     Ngành GD – ĐT huyện Đức Thọ bước vào năm học mới 2018 – 2019 với niềm tin gặt hái được nhiều thành công. Toàn huyện xây dựng mới 36 phòng học và 22 phòng chức năng. 62/71 trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1, mức độ 2, Đức Thọ là một trong những huyện có tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia cao nhất tỉnh. Đến thời điểm này, cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.

      Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu. Với không khí hân hoan, náo nức, cô trò các nhà trường ở huyện Đức Thọ tự tin bước vào năm học mới./.   

 

Theo Nhóm phóng viên/ductho.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 229


Hôm nayHôm nay : 50184

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1270013

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58862068