07:22 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Đức Thọ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đức Thọ tuyên dương 234 học sinh giỏi.

Thứ năm - 31/05/2018 21:01
Chiều ngày 30/5, UBND huyện Đức Thọ tổ chức lễ vinh danh giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2017- 2018. Phó giám đốc Sở giáo dục Đặng Thị Quỳnh Diệp, Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Võ Công Hàm dự và trao thưởng.
Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thị Quỳnh Diệp và Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Võ Công Hàm trao thưởng cho các giáo viên giỏi Quốc gia.

Phó giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thị Quỳnh Diệp và Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Võ Công Hàm trao thưởng cho các giáo viên giỏi Quốc gia.

  Năm học 2017-2018, ngành GD&ĐT huyện Đức Thọ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong dạy và học; đề ra nhiều giải pháp đồng bộ, sáng tạo, gắn với yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn của học sinh trong các cơ sở giáo dục. Trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, ngành đạt được nhiều kết quả tích cực; chất lượng giáo dục ở các cấp học, bậc học phát triển ổn định; công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi đạt nhiều thành tích xuất sắc so với năm học trước.
        Năm học này, toàn huyện có 18 giáo viên dạy giỏi tỉnh, quốc gia và 234 học sinh, đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, các môn văn hóa, sáng tạo khoa học kỹ thuật, thể dục thể thao.... Trong đó, kỳ thi học sinh giỏi tỉnh các môn văn hóa của lớp 9, 10, 11, 12 có 147 học sinh đạt giải, với 5 giải nhất, 30 giải nhì, 51 giải ba và 61 giải khuyến khích; Còn lại là 87 giải thuộc về các lĩnh vực thể dục thể thao, sáng tạo KHKT, tin học trẻ....
 
 
         Tại Lễ tuyên dương, UBND huyện đã trao thưởng cho 54 giáo viên và 234 học sinh Hội khuyến học huyện cũng đã trao thưởng cho 13 giáo viên và 150 học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi, kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh.
 
 
Cũng tại buổi lễ, thần đồng toán học Nguyễn Hoàng Tùng Lâm học sinh 11 trường THPT Hà Nội Amsterdam quê xã Đức Nhân đã trao 30 suất quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong môn toán và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi mỗi suất quà 500 nghìn đồng./...
 
                                                                                                Theo Nam Thắng - Ngọc Luyến/ductho.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 301

Máy chủ tìm kiếm : 116

Khách viếng thăm : 185


Hôm nayHôm nay : 36847

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 750808

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59759131