08:04 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Đức Thọ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

HUYỆN ĐOÀN ĐỨC THỌ: RA QUÂN CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM NTM

Thứ bảy - 04/11/2017 22:35
Lâu nay, màu áo xanh đã trở nên quen thuộc đối với bà con nhân dân các địa phương ở huyện Đức Thọ. Bởi hầu như vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần, huyện đoàn Đức Thọ đều phát động đoàn viên thanh niên ra quân các hoạt động tuổi trẻ chung sức xây dựng NTM.
HUYỆN ĐOÀN ĐỨC THỌ: RA QUÂN CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM NTM

HUYỆN ĐOÀN ĐỨC THỌ: RA QUÂN CHUỖI HOẠT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM NTM

 Anh Ngô Ngọc Hân, Bí thư huyện đoàn Đức Thọ cho hay "Trong tháng cao điểm xây dựng NTM, huyện đoàn triển khai các hoạt động giúp các địa phương như: phát quang đường làng ngõ xóm, xây dựng thảm hoa, đường hoa, vệ sinh môi trường. Đây thực chất là những hoạt động không phải tốn nhiều kinh phí, nhưng ngược lại lại cần nhân lực, mà đối với đoàn, nhân lực rất dồi dào. Vì vậy chúng tôi đảm nhận những phần việc này vừa phát huy được sự xung kích của tuổi trẻ, vừa tận dụng được sức lao động. Mặt khác, đây cũng là những phần việc nằm trong các tiêu chí mà trong quá trình thực hiện các địa phương đang gặp khó khăn. Bởi vậy mà trong đợt này, huyện đoàn Đức Thọ điều động mỗi tuần từ 70 – 100 đoàn viên thanh niên ở 28 xã, thị trấn, đến giúp đỡ, hỗ trợ 9 xã đăng ký đạt chuẩn trong năm nay. Mỗi tuần giúp từ 1 – 2 xã."
 
 
        Anh Trần Quốc Huy – đoàn xã Tân Hương chia sẻ: "xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong xây dựng NTM, ngoài tham gia xây dựng NTM trên địa bàn, chúng tôi tuân thủ sự điều động của đoàn cấp trên để giúp các địa phương khác. Chúng tôi sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ phần việc nào để giúp các xã hoàn thành các tiêu chí đạt chuẩn trong chặng nước rút".
 
        Được biết trong tuần cuối của tháng 10, đầu tháng 11, đoàn viên thanh niên toàn huyện đã giúp 3 xã: Đức Long, Trung Lễ, Đức Tùng trồng mới được trên 50 m2 thảm hoa tại các nhà văn hóa thôn xóm, và 2 km đường hoa ở các trục đường chính dẫn vào trụ sở UBND xã. Góp phần xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, tạo diện mạo mới cho nhiều khu dân cư NTM kiểu mẫu. Với tinh thần đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên, sau mỗi tuần, nhiều địa phương, thôn xóm ở Đức Thọ lại có thêm những con đường mới được phong quang, sạch đẹp, khuôn viên nhà văn hóa thôn xóm, vườn hộ, sau khi được chỉnh trang có thêm nhiều cây xanh, cây ăn quả, từ bàn tay và sức lao động của tuổi trẻ.
 
 
 
                                                                                                            Theo Thanh Tình – Nam Thắng/ductho.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 155


Hôm nayHôm nay : 19422

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1239251

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58831306