01:33 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh ủy tại Hương Khê về kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Thứ năm - 26/10/2017 22:09
Ngày 26/10, Đoàn kiểm tra theo QĐ 449 của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Từ Văn Diện UVBTV- Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình MTQG về XD NTM tại Hương Khê. Dự và làm việc với đoàn có các đồng chí trong BCĐ NTM huyện, trưởng đoàn công tác 95, trưởng các nghành đoàn thể và lãnh đạo 2 xã Hương Trà và Hương Vĩnh.
Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh ủy tại Hương Khê về kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đoàn kiểm tra của BTV Tỉnh ủy tại Hương Khê về kết quả thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

   Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM, Ban Thường vụ huyện ủy, Ban Chỉ đạo xây dựng NTM huyện ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương triển khai thực hiện. Hàng tháng, Ban Thường vụ Huyện ủy đã trực tiếp làm việc với các xã để kiểm tra đôn đốc, hướng dẫn và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở địa phương. Công tác tuyên truyền, vận động và tập huấn được các tổ chức, đơn vị triển khai sâu rộng, tạo được sự đồng thuận cao trong mọi tầng lớp nhân dân.
        Tại buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo xã Hương Trà là xã đạt chuẩn NTM năm 2014 và xã Hương Vĩnh, đăng ký đạt chuẩn NTM vào năm 2017 báo cáo kết quả đạt được trong thời gian qua, những hạn chế và đề xuất trong thời gian tới. Tiếp đó, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đinh Hữu Tân Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong thường trực BCĐ NTM huyện phát biểu, bổ sung một số mặt về công tác lãnh đạo chỉ đạo thực hiện MTQG về XD NTM trên địa bàn toàn huyện, trong đó tập trung vào việc thực hiện một số chính sách hổ trợ đầu tư phát triển sản xuất của tỉnh trên địa bàn năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Từ Văn Diện UVBTV Tỉnh ủy- Chủ tịch UBMTTQ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM ở huyện Hương Khê, đặc biệt đó là sự phối hợp chặt chẽ giữa cấp uỷ đảng, chính quyền MTTQ, các tổ chức đoàn thể từ huyện đến cơ sở, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc; ban hành các văn bản Chỉ thị, Nghị quyết, cơ chế chính sách phát triển sản xuất kịp thời. Để chương trình NTM thực sự chuyển biến mạnh, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đề nghị huyện Hương Khê tiếp tục nâng cao trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM; dồn sức để xã Hương Vĩnh và Phú Gia về đích vào cuối năm nay. Riêng các nhóm xã đã về đích cũng cố và hoàn thiện các tiêu chí để công nhân lại. Tập trung triển khai đề án phát triển sản xuất, huy động, lồng ghép các nguồn lực để xây dựng NTM. Tập trung công tác đào tạo nhằm nâng cao chất lượng cán bộ NTM cấp xã.
                                                                          Theo Minh Xuân-Trí Quân/huongkhe.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 135


Hôm nayHôm nay : 14884

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 914277

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59922600