18:47 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực BCĐ huyện làm việc với xã Gia Phố về nông thôn mới.

Thứ hai - 15/05/2017 11:04
Thường trực BCĐ XD NTM huyện do đồng chí Đinh Hữu Tân, TUV-Bí thư Huyện ủy chủ trì đã có buổi làm việc với xã Gia Phố về xây dựng NTM. Cùng dự có Đ/c Ngô Xuân Ninh Phó Bí thư TT huyện ủy, Đ/c Lê Ngọc Huấn Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng ban liên quan và đoàn công tác 95 của BTV Huyện tại xã Gia Phố.
Thường trực BCĐ huyện làm việc với xã Gia Phố về nông thôn mới.

Thường trực BCĐ huyện làm việc với xã Gia Phố về nông thôn mới.

Trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Thường trực BCĐ NTM huyện, UBND huyện đã ban hành kịp thời các văn bản giao nhiệm vụ cho các phòng, ngành chuyên môn theo chức năng, nhiệm vụ xuống xã kiểm tra, hướng dẫn, đốc đốc triển khai thực hiện các tiêu chí; Xã Gia Phố bám các nội dung văn bản chỉ đạo của huyện, hướng dẫn của phòng chuyên môn, các biên bản kiểm tra của tỉnh, tập trung triển khai thực hiện. Đến nay,Thường trực HĐND huyện đã cấp hỗ trợ xã Gia Phố 1,7 tỷ đồng, trong đó thực hiện tiêu chí Trường học 1 tỷ và thực hiện tiêu chí Giao thông, Quy hoạch,Văn hoá: 700 triệu. Mặc dù BCĐ NTM, UBND xã đã triển khai nhiều cuộc họp, tiến hành giao ban, ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, nhưng chưa có hiệu quả. Người dân chưa vào cuộc trong các lĩnh vực như: Vệ sinh môi trường, đường làng, ngõ xóm; chỉnh trang vườn hộ, nhà cữa, công trình vệ sinh, công trình chăn nuôi. Còn trong công tác chỉ đạo, điều hành chưa cụ thể, vai trò Chi bộ, Ban phát triển thôn, các tổ chức đoàn thể, chi hội, chi đoàn hoạt động còn yếu, nhưng chưa có giải pháp mạnh, kết quả chuyến biến rất chậm.
Trên cơ sở tình hình khối lượng, thời gian theo yêu cầu đặt ra và các Văn bản chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, Thường trực BCĐ NTM, UBND huyện; BCĐ NTM, UBND xã Gia Phố; các phòng, ngành chuyên môn tập trung cao độ, giành tối đa thời gian đẩy nhanh tiến độ hoàn thành khắc phục, bổ sung các tiêu chí, xong trước ngày 10/6/2017 để phục vụ công tác kiểm tra, nghiệm thu của tỉnh, với phương châm 2 tranh thủ "Tranh thủ thời gian, tranh thủ thời tiết"; 3 tăng "tăng người làm, tăng phương tiện, tăng thời gian" gắn với  phát động phong trào thi đua trong tất cả các thôn, xóm ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, vệ sinh đường làng, ngõ xóm; chỉnh trang nhà cữa, vườn hộ đạt chuẩn. 
 
Theo: Minh Xuân - Hải Đàn/huongkhe.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 115

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 111


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 979482

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59987805