12:47 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Khê


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện tổ chức cuộc họp với các xã khó khăn, đạt dưới 11 tiêu chí.

Thứ sáu - 25/05/2018 04:02
Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện tổ chức cuộc họp với các xã khó khăn, đạt dưới 11 tiêu chí để soát xét về tiến độ, kết quả thực hiện các tiêu chí trong thời gian qua, nhiệm vụ tập trung trong thời gian tới. Đồng chí Đinh Hữu Tân TUV- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì hội nghị.
Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện tổ chức cuộc họp với các xã khó khăn, đạt dưới 11 tiêu chí.

Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện tổ chức cuộc họp với các xã khó khăn, đạt dưới 11 tiêu chí.

         Hiện nay, nhóm các xã đạt dưới 11 tiêu chí gồm: Hương Bình, Hương Lâm và Phương Mỹ. Theo báo cáo, các xã đã tự rà soát, đánh giá và lựa chọn đăng ký các tiêu chí đạt chuẩn trong năm 2018. Cụ thể, xã Hương Bình đăng ký 3 tiêu chí đó là Trường học, Thu nhập, văn hóa. Xã Hương Lâm đăng ký 4 tiêu chí gồm Cơ sở vật chất văn hóa, Y tế và Hệ thống chính trị và tiếp cận pháp luật. Còn xã Phương mỹ đăng ký 3 tiêu chí và củng cố 1 tiêu chí đó là Thủy lợi, Nhà ở dân cư, Hộ nghèo và tiêu chí trường học.   
        Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo huyện, các phòng ban chuyên môn và đại diện đoàn công tác 95 của BTV Huyện ủy tại các địa phương cho rằng, trong chỉ đạo, triển khai thực hiện các xã còn tư tưởng chủ quan. Bên cạnh đó, một số phòng ban chưa dành thời gian để kiểm tra, hướng dẫn địa phương xây dựng khung kế hoạch cụ thể, sát đúng.
     Nhiệm vụ trong thời gian tới, 3 xã nói trên tiếp tục bám nội dung, nhiệm vụ của Thường trực Ban chỉ đạo nông thôn mới huyện và các văn bản chỉ đạo của huyện, với tinh thần quyết liệt, sâu sát, cụ thể, để phấn đấu đến  cuối năm  không còn xã dưới 11 tiêu chí.
 

Tác giả bài viết: Minh Xuân-Trí Quân

Nguồn tin: huongkhe.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 196

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 189


Hôm nayHôm nay : 42900

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1013308

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60021631