18:35 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban chỉ đạo NTM huyện kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Sơn Hòa

Thứ bảy - 28/10/2017 23:24
Sáng ngày 19/10/2017 đồng chí Nguyễn Quang Thọ - Chủ tịch UBND - phó trưởng ban chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng NTM huyện, đồng chí Nguyễn Kiều Hưng – Phó chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện cho các ban nghành chuyên môn đã làm việc với ban chỉ đạo xây dựng NTM của xã Sơn Hòa về việc triển kiểm tra tiến độ, giải pháp trọng tâm thực hiện chương trình nông thôn mới 2017.

Trước khi có buổi làm việc với thành viên Ban chỉ đạo NTM xã Sơn Hòa, các đồng chí trong đoàn đã đi kiểm tra thực tế việc xây dựng các tuyến đường giao thông, kênh mương nội đồng, các công trình cơ sở hạ tầng và công tác cải tạo vườn trên địa bàn xã.

 

Đoàn kiểm tra vườn mẫu

 

Thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM trong thời gian qua, cấp ủy chính quyền xã Sơn Hòa đã huy động nguồn lực, chỉ đạo quyết liệt thực hiện chương trình, tuyên truyền vận động bà con nhân dân tham gia tích cực và đã đạt được những kết quả nhất định, đến thời điểm hiện nay xã đã đạt được 12/20 tiêu chí đó là: quy hoạch, Trường học, Cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Y tế, Văn hóa, Tỷ lệ lao động có việc làm, Hộ nghèo, giáo dục và Đào tạo, hệ thống chính trị và tiếp cận pháp luật, thu nhập, quốc phòng và an ninh. Theo đó hiện tại địa phương đang khó khăn nhất là các tiêu chí: môi trường, cơ sở vật chất văn hóa và khu dân cư kiểu mẫu. Tại buổi làm việc, sau khi nghe các phòng ban chuyên môn nhận xét về tiến độ, tình hình thực hiện các tiêu chí đồng chí Hà Học Tuấn – Chủ tịch UBND xã đã khẳng định tinh thần quyết tâm cao của toàn thể BCĐ xã và bà con nhân dân trong việc phấn đấu về đích NTM năm 2017.

...hệ thống kênh mương nội đồng

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quang Thọ đã ghi nhận những kết quả mà xã Sơn Hòa đã đạt được trong thời gian qua đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra một số nhiệm vụ mà xã Sơn Hòa cần phải tập trung trong thời gian tới đó là: Nêu cao tình thần đoàn kết trong đội ngũ cán bộ từ xã đến thôn xóm, phát huy vai trò người đứng đầu, làm tốt công tác tuyên truyền vận động để cán bộ Đảng viên và nhân dân vào cuộc thật sự trong việc xây dựng NTM, huy động nội lực trong nhân dân cũng như con em xa quê, các doanh nghiệp hướng về quê hương để góp sức xây dựng NTM. Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã phải xây dựng lộ trình chi tiết các tiêu chí thật cụ thể và phân công cán bộ phụ trách, đồng thời phải đôn đốc theo dõi tiến độ hoàn thành của các tiêu chí. Đối với các phòng, ban, ngành liên quan của huyện phối hợp cùng với xã Sơn Hòa để thao gỡ khó khăn đôn đốc từng bước hoàn thành các tiêu chí.

Các đồng chí chủ trì buổi làm việc

 

Xây dựng NTM là sự nghiệp chung của toàn Đảng toàn dân và của cả hệ thống chính trị, là sự đồng hành giúp đỡ, chung tay, góp sức của các tổ chức, cơ quan các cấp, đó là động lực lớn lao để xã Sơn Hòa quyết tâm nổ lực hoàn thành 20 tiêu chí vào năm 2017./.

 

Theo Nguyễn Thị Trang/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 266


Hôm nayHôm nay : 48974

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1268803

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58860858