06:57 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ban thường vụ Huyện ủy Hội nghị kiểm điểm tập thể cá nhân năm 2019

Thứ tư - 08/01/2020 23:17
Ngày 6/1, Ban Thường vụ huyện ủy Hương Sơn đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đặng Quốc Vinh – PCT TT UBND tỉnh. Đồng chí Trần Văn Kỳ - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
chủ trì hội nghị.

BTV kiểm điểm tập thể và cá nhân

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Quốc Vinh – PCT TT UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc  kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy Hương Sơn nhằm kiểm điểm, phân tích, lãm rõ những kết quả nổi bật và những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2019. PCT TT UBND tỉnh  đề nghị Ban Thường vụ  Huyện ủy HS với tinh thần cầu thị, nghiêm túc, nhìn thẳng vào sự thật, nói đúng sự thật, phân tích làm rõ các kết quả đạt được cũng như chỉ rõ những hạn chế; rút kinh nghiệm, bài học trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Tại hội nghị tập thể BTV Huyện ủy đã kiểm điểm rõ ưu điểm, kết quả đạt được, hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân; kết quả khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra ở kiểm điểm và nội dung được gợi ý kiểm điểm năm 2019.

Năm 2019, tập thể BTV Huyện ủy Hương Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện các nghị quyết chuyên đề, chương trình, đề án của tỉnh, của huyện. Đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 24/25 chỉ tiêu kế hoạch.

Từ kiểm điểm cũng cho thấy BTV Huyện ủy đã quán triệt, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ trong hoạt động và sinh hoạt theo đúng Điều lệ Đảng và Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXII nhiệm kỳ 2015-2020. Trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện có sự phân công, phân nhiệm rõ ràng đối với tập thể, cá nhân; các nội dung, chủ trương lớn theo Chương trình công tác năm đều được đưa ra bàn bạc, thảo luận dân chủ và thống nhất trên nguyên tắc tập trung dân chủ, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của BTV Huyện ủy trên các lĩnh vực.

Song song với đó, BTV Huyện ủy tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt 4 nhóm nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ đạo thực hiện nghiêm công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí, đặc biệt là công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng và thi đua khen thưởng.

Cùng với kiểm điểm tập thể BTV, từng cá nhân ủy viên BTV Huyện ủy kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ năm 2019. Việc kiểm điểm tập thể, cá nhân của BTV Huyện ủy được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định; các thành viên dự hội nghị nêu cao tinh thần tự phê bình, phê bình, thẳng thắn, trách nhiệm trong góp ý và nhận trách nhiệm đối với những tồn tại, hạn chế; chuẩn bị các báo cáo tập thể, cá nhân nghiêm túc, sát thực tế tình hình địa phương và lĩnh vực được phân công phụ trách./.

 

 

Theo Bích Liên/huongson.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hội nghị

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 172

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 170


Hôm nayHôm nay : 37682

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 800884

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59809207