13:20 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công an Hương Sơn tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân”

Thứ ba - 26/03/2019 03:35
Thực hiện Cuộc vận động xây dựng “phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, chiều ngày 25/3/2019, tại thôn Đông Hà, xã Sơn Quang, Công an huyện Hương Sơn phối hợp với UBND xã Sơn Quang đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân”.
Toàn cảnh diễn đàn

Toàn cảnh diễn đàn

Toàn cảnh diễn đàn

Các đồng chí chủ trì buổi diễn đàn

 

Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo các Phòng PX03, PV05 Công an tỉnh, ở huyện có đồng chí Trần Bình Thân, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tại diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn đã báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua trên địa bàn. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực và những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng của Công an huyện Hương Sơn.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện báo cáo một số tình hình ANTT trên địa bàn

 

Thông qua công tác tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân đã nhận được đồng tình của đông đảo nhân dân. Tại đây người dân được bày tỏ những việc làm được và chưa làm được, những điều bức xúc, chưa hài lòng và những tâm tư nguyện vọng của những người có trách nhiệm, với không khí thẳng thắn, công khai, bên cạnh những mặt tích cực đã đạt được, tại diễn đàn, một số đại biểu cũng đã góp ý và phản ánh về một số vấn đề còn bức xúc, nổi cộm như; cần xử lý nghiêm khắc đối với một số đối tượng có hành vi khai thác vàng trái phép trên địa bàn xã Sơn Quang, tình hình trộm chó, sửa sai CMND còn gặp nhiều khó khăn vì liên quan đến nhiều loại giấy tờ, tình trạng lấn chiếm đất đai, tập trung ngăn chặn việc khai thác cát trên sông Ngàn phố.

Các đại biểu tham dự buổi diễn đàn

 

Một số ý kiến của nhân dân tại buổi diễn đàn 
 

Các hoạt động “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân” là dịp để người dân phản ánh nhiều vấn đề xã hội xung quanh đời sống của nhân dân, với mong muốn ngoài lực lượng Công an thì các ban, ngành chức năng có thể xem xét và giải quyết những tâm tư nguyện vọng, và những vấn đề thắc mắc của bà con nhân dân đã được lãnh đạo Công an huyện giải đáp ngay tại diễn đàn.

Đồng chí thương tá Nguyễn Quang Tuệ - Trưởng Công an huyện giải trình làm rõ những vấn đề nhân dân quan tâm

 

Kết thúc diễn đàn đồng chí Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn đã chân thành cảm ơn sự quan tâm phối hợp giúp đỡ, đóng góp ý kiến của Nhân dân trên địa bàn đối với lực lượng Công an. Về các ý kiến phản ánh của bà con, lực lượng Công an huyện sẽ nghiêm túc tiếp thu, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của Nhân dân để xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh, làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên địa bàn. Qua đó, giúp cho từng cán bộ, chiến sĩ tự soi rọi lại mình, chấn chỉnh lễ tiết tác phong, thái độ phục vụ Nhân dân góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sĩ Công an nhân đẹp trong lòng dân, vì nước quên thân, vì dân phục vụ, góp phần giữ vững sự ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, tạo sự yên tâm cho nhân dân.

Theo Thế Tuấn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 183


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 714635

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59722958