17:08 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật huyện Hương Sơn

Chủ nhật - 15/09/2019 03:52
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật huyện Hương Sơn đã tổ chức thành công đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Phó chủ tịch Thường trực Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đồng chí Nguyễn Duy Trinh – PBT TT Huyện ủy – CT HĐND huyện đã về dự.
 

Đoàn Chủ tịch Đại hội

 

Nhiệm kỳ qua, Liên hiệp hội Khoa học và Kỷ thuật huyện đã có nhiều hoạt động phong phú, sáng tạo và đạt được những kết quả nổi bật trên tất cả các lĩnh vực và ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt trong tập hợp, đoàn kết đội ngũ trí thức KH&CN, tham gia tích cực, hiệu quả vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Đến nay, Liên hiệp Hội đã có 3 Hội thành viên đi vào hoạt động ổn định, nề nếp. Hội có trên 3.700 thành viên tham gia hoạt động trong các lĩnh vực khoa học xã hội, y tế, giáo dục, nông nghiệp, lâm nghiệp, an ninh quốc phòng.

Đại biểu tham gia đại hội

 

Trong nhiệm kì, Liên hiệp hội huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua, tổ chức nhiều hội thi trong các ngành, cơ quan đơn vị nhằm khuyến khích, khơi dậy tiềm năng sáng tạo trong nhân dân.Các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất, đời sống, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường được áp dụng có hiệu quả. Nhiều đề tài nghiên cứu đã được đánh giá cao, góp phần tích cực trong quá trình thực hiện nhiệm vụ xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Bên cạnh đó,  Liên hiệp Hội cũng ngày càng phát huy tốt vai trò tư vấn, phản biện và giám định xã hội, phản ánh trung thực, khách quan ý kiến của đội ngũ trí thức trong lĩnh vực khoa học công nghệ.

PCT Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Sơn phát biểu tại Đại hội

Phó Bí thư TT huyện ủy Nguyễn Duy Trinh phát biểu tại Đại hội

 

Phát biểu và chỉ đạo tại đại hội, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Sơn và PBT TT huyện ủy Ngueyexn Duy Trinh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Liên hiệp các tổ chức hội huyện Hương Sơn trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Liên hiệp hội và các hội thành viên tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức để nâng cao hiệu quả hoạt động, ngày càng thu hút nhiều trí thức trên các lĩnh vực tham gia; Tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nhân dân về kiến thức khoa học kỉ thuật, phấn đấu  tăng cả về số lượng và chất lượng để Hương Sơn ngày càng có nhiều đề tài sáng tạo áp dụng vào thực tiễn đời sống có hiệu quả.

BCH khóa mới nhận nhiệm vụ

 

Đại hội cũng biểu quyết thống nhất bầu cử 19 đại biểu ưu tú vào Ban chấp hành Liên hiệp hội khóa mới nhiệm kì 2018 - 2023, đồng chí Nguyễn Kiều Hưng – PCT UBND huyện được bầu đảm nhận chức Chủ tịch Liên hiệp hội khóa IV và bầu đại biểu tham dự đại hội Liên hiệp hội cấp tỉnh sắp tới./.

 

 

Theo Bích Liên/huongson.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 111

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 108


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 977803

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59986126