02:05 EDT Thứ ba, 16/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Điện lực Hương Sơn khen thưởng các gia đình tiết kiệm điện năm 2019 với tổng số tiền 10 triệu đồng

Chủ nhật - 22/12/2019 22:06
Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019” được Điện lực Hương Sơn triển khai thực hiện đến các gia đình như tuyên truyền, vận động và hướng dẫn bà con nhân dân tiết kiệm điện với gần 38 nghìn khách hàng.

Dựa vào các tiêu chí đánh giá tiết kiệm điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã lựa chọn ra 600 hộ gia đình cho 12 đơn vị trực thuộc, trong đó Điện lực Hương Sơn được lựa chọn 50 hộ gia đình đủ điều kiện được công nhận “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019”.

Ông Hồ Phạm Niềm Tin trú tại xã Sơn Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh chia sẻ bí quyết sử dụng điện tiết kiệm trong sinh hoạt như: “hệ thống đèn chiếu sáng nên thay bằng đèn led, tắt các bóng khi không sử dụng, máy điều hòa sử dụng ở nhiệt độ 26 C trở lên, đồng thời đóng cửa khi sử dụng, tủ lạnh nên lựa chọn chủng loại có dung tích phù hợp với gia đình, nên nấu cơm trước bữa ăn khoảng 30 phút, gom quần áo giặt một lần, đối với là quần áo nên là quần áo khô, tập trung là một lần. Đặc biệt chú trọng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. …”.

Nhân viên ĐL Hương Sơn trao giấy khen và tiền thưởng cho khách hàng     Điện Văn Hoài tại TT Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh

 

Nhân viên ĐL Hương Sơn trao giấy khen và tiền thưởng cho khách hàng     Hồ Phạm Niềm Tin tại xã Sơn Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh

 

Để biểu dương các hộ gia đình được khen thưởng “Gia đình tiết kiệm điện năm 2019”, ông Nguyễn Trí Dũng – Giám đốc Điện lực Hương Sơn cho biết: “Việc đảm bảo điện sản xuất kinh doanh, tiêu dùng tại địa bàn huyện, Điện lực Hương Sơn đã đảm bảo cung ứng đủ điện cho nhân dân kể cả những tháng cao điểm mùa khô, trong đó có sự đóng góp của chương trình Gia đình tiết kiệm điện”. Sản lượng điện tiết kiệm của 11 tháng đầu năm 2019 là 1.496.171kWh, trong đó sản lượng tiết kiệm của 50 hộ được khen thưởng là 68.628kWh. Trong đợt khen thưởng này Điện lực Hương Sơn đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 50 hộ gia đình đạt giải với tổng trị giá 10 triệu đồng.

 

Theo Ngọc Thu/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 159


Hôm nayHôm nay : 21167

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 597261

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59605584