16:06 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra ra quân phong trào làm GTNT tại một số địa phương.

Thứ sáu - 14/02/2020 05:41
Chiều ngày 13/2, Xã Kim Hoa, xã Sơn Long và xã Sơn Trà đã tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện đợt cao điểm phong trào làm giao thông nông thôn, xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu năm 2020. Đồng chí Nguyễn Duy Trinh, Phó bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra và động viên phong trào.

Tại các xã Kim Hoa, xã Sơn Long và xã Sơn Trà, không khí ra quân hết sức sôi nổi, mỗi xã có cách làm khác nhau, tùy vào tình hình cụ thể của tầng thôn, để tổ chức ra quân thực hiện. Mặc dù là ngày đầu ra quân nhưng các địa phương đã huy động các phương tiện cơ giới như máy xúc, máy đào, cưa xăng cùng với sự tham gia lao động của người dân nên hiệu quả khối lượng công việc thực hiện có hiệu quả, hàng trăm mét đường giao thông, hàng chục mét tường rào kiên cố được nhân dân tự nguyện để mở rộng đường giao thông đạt chuẩn. Xây mới hàng trăm mét mương thoát nước đạt chuẩn. Qua đi kiểm tra đồng chí Phó bí thư TT huyện ủy Nguyễn DuyTrinh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác tổ chức phát động ra quân của các địa phương. Các xã đã xây dựng kế hoạch cụ thể, giao chỉ tiêu đến tầng thôn xóm, đồng chí cũng động viên và biểu dương bà con nhân dân các xã đã tích cực tham gia hiến đất, hiến cây, góp công, góp sức để mở rộng đường giao thông, cùng chung tay xây dựng nông thôn mới. Đề nghị các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân các xã Kim Hoa, xã Sơn Long và xã Sơn Trà, tiếp tục phát huy tinh thần quyết tâm cao trong việc ra quân làm đường giao thông nông thôn, xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu, để làm đẹp vườn hộ nâng cao thu nhập cho nhân dân, sớm hoàn thành các tiêu chí và giữ vững xã nông thôn mới.

Một số hình ảnh ra quân làm GTNT:

Khả Sơn/http://huongson.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 238


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1226211

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58818266