11:51 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Giao ban NTM vùng II tại xã Sơn Thủy

Thứ ba - 03/10/2017 10:17
Chiều ngày 28/9, Thường trực Huyện ủy đã tổ chức buổi giao ban vùng tại xã Sơn Thủy. Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Trần Bình Thân, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các thành viên chỉ đạo phụ trách NTM. Bí thư, chủ tịch các xã Sơn Thủy, Sơn Trung, Sơn Bằng, Sơn Mai, Sơn Phúc và thị trấn Phố Châu.
Toàn cảnh buổi giao ban

Toàn cảnh buổi giao ban

Thời gian qua, Phong trào cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu khu dân cư kiểu mẫu tại các xã trong vùng được nhân dân tích cực tham gia. Phong trào làm đường bê tông theo đăng ký được triển khai tích cực nhiều xã đã vượt trên 100% chỉ têu đề ra. Tại buổi giao ban các đại biểu tham gia đã nêu lên một số kết quả đạt được của địa phương cũng như những hạn chế gặp phải trong quá trình triển khai như: Hình thức tổ chức sản xuất; Việc vận động toàn dân tham gia BHYT chưa cao. Một số xã gặp khó khăn trong việc huy động nội lực để làm đường bê tông, chọn xây dựng vườn mẫu đạt tiêu chuẩn theo quy định. Bên cạnh đó chất lượng giống các  loại cây ăn quả phát triển kém.

Chủ trì buổi giao ban

 

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu của các địa phương cũng như các phòng ban ngành liên quan. Đồng chí Nguyễn Văn Thành, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Trần Bình Thân, Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các địa phương tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền. Quan tâm đến phong trào cải tạo vườn, xây dựng vườn mẫu khu dân cư kiểu mẫu. Quy hoạch để trồng các loại cây ăn quả cho phù hợp. Quan tâm động viên thành lập các doanh nghiệp, HTX, THT, các mô hình phát triên kinh tế. Đồng thời các địa phương phân công nhiệm vụ công việc rõ ràng cho các thành viên Ban chỉ đạo, dành thời gian xuống tận thôn xóm động viên nhân dân và tháo gỡ những khó khăn vướng mắc. Chọn các tiêu chí không tốn nhiều thời gian, công sức và kinh phí để thực hiện trước. Các xã phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu đề ra phấn đấu không còn xã dưới 10 tiêu chí. Đối với văn phòng điều phối NTM huyện và các thành viên chỉ đạo NTM các xã, dành nhiều thời gian để sâu sát địa phương, nắm bắt tình hình để hướng dẫn phối hợp chỉ đạo thực hiện.

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 198

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 196


Hôm nayHôm nay : 46633

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 760594

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59768917