23:30 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lễ khởi công nhà tình thương cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 28/02/2020 23:52
Trong không khí của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ huyện Hương Sơn và xã Kim Hoa nói riêng đang tích cực thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sáng ngày 28/2, Huyện đoàn Hương Sơn phối hợp với Ban chấp hành Đoàn xã Kim Hoa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Hồng Thủy, xã Kim Hoa. Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Linh - Phó Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí đại diện BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Ban mặt trận thôn và đoàn xã Kim Hoa.
Gia đình đoàn viên Tôn Quang Huy ở thôn Hồng Thủy, xã Kim Hoa thuộc diện hộ cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống cùng người con gái bị bại não. Căn nhà của Anh Huy đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn cho cuộc sống, đặc biệt là trong mùa mưa bão, trong khi đó kinh tế gia đình khó khăn nên không thể xây dựng được nhà mới.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, phát huy tinh thần và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc thực hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”; Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup đã hỗ trợ giúp đỡ gia đình a Huy 60 triệu đồng để xây dựng nhà ở mới. Ngoài sự hỗ trợ của Quỹ thiện tâm, gia đình còn được sự giúp đỡ của anh em, họ hàng, người thân hỗ trợ thêm 35 triệu đồng. Dự kiến sau 3 tháng thi công ngôi nhà 90m 2 với tổng kinh phí 130 triệu đồng sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng.

Thông qua lời kêu gọi của Tỉnh đoàn và sự quan tâm sẻ chia của các nhà hảo tâm, động viên, sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn, các tổ chức xã hội và bà con anh em, họ hàng, người thân là niềm động viên khích lệ to lớn, giúp đỡ gia đình anh Huy có ngôi nhà ổn định, vững chắc để yên tâm lao động sản xuất và vươn lên thoát nghèo.         Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngay sau lễ khởi công, các bạn đoàn viên thanh niên xã Kim Hoa cùng bà con trong thôn và anh em họ hàng đã tổ chức tham gia lao động giúp đỡ gia đình anh Huy trong việc tháo dỡ, vận chuyển nguyên vật liệu.

Một số hình ảnh tại lễ khởi công:

Cẩm Nhung/http://huongson.hatinh.gov.vn/


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: xã kim, đoàn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 148


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 949797

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59958120