20:24 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lễ tổng kết và trao bằng Cử nhân lớp Đại học Liên thông Kế toán - K8

Thứ sáu - 05/07/2019 03:21
Chiều ngày 4/7, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Huyện Hương Sơn tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng Cử nhân lớp Đại học Liên thông Kế toán - K8. Về dự có thầy giáo TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu Trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh và các thầy cô giáo Trường Đại học Hà Tĩnh. Về phía huyện Hương Sơn, có đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Duy Trinh - PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện,Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Kiều Hưng - PCT UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng GD&ĐT huyện và LĐLĐ huyện.

Các đại biểu và sinh viên tham dự buổi lễ

 

Được sự quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện, phối hợp của cấp ủy chính quyền sở tại và trường Đại học Hà Tĩnh, sau 3 năm học tập và nghiên cứu, 56 sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập và rèn luyện. Trong đó, có 55 sinh viên đạt loại khá. Trong tổng số 55 sinh viên tốt nghiệp có 4 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã được Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh khen thưởng.

Khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

 

Trao bằng Cử nhân cho các sinh viên

 

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu Trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh nhấn mạnh: “Sau 3 năm học tập và rèn luyện đã có 100% sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 55 sinh viên đạt loại khá. Kết quả này là một sự cố giắng phấn đấu rèn luyện của các sinh viên cũng như các thầy cô giáo và Nhà trường. Tất cả mỗi chúng ta, đều góp phần làm nên giờ phút quan trọng này. Đối với các sinh viên tốt nghiệp, ngày hôm nay đánh dấu nốt son trong cuộc đời của các em, nhưng không phải là kết thúc việc học. Ngày nay “việc học cả đời” đã gắn với tất cả những ai muốn đứng vững trong một thời đại đầy cạnh tranh của nền kinh tế trí thức, trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0.

Thầy giáo TS. Đoàn Hoài Sơn - Quyền Hiệu Trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh phát biểu

 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Kỳ - TUV, Bí thư Huyện ủy đã căn dặn các tân cử nhân hãy mang tri thức của mình cống hiến cho xã hội, đặc biệt là cống hiến cho quê hương Hương Sơn ngày càng phát triển. Thành quả này đã khẳng định vai trò của các thầy cô giáo và Nhà trường đã tận công, tận sức truyền thụ kiến thức cho các em. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc mừng các Tân Cử nhân đã hoàn thành tốt việc học và cảm ơn tập thể lãnh đạo, các thầy cô giáo Trường Đại học Hà Tĩnh.

Đại diện cho 56 sinh viên, sinh viên Uông Quốc Phú - Lớp Trưởng lớp Đại học Liên thông Kế toán - K8 cho biết: bản thân rất vui mừng và vinh dự khi được thay mặt cho các bạn phát biểu cảm tưởng của mình trong buổi Lễ long trọng này. Qua 3 năm học tập và rèn luyện, được sự quan tâm của các thầy cô giáo, sự nỗ lực cố gắng của bản thân các sinh viên, khóa học đã thành công tốt đẹp. Thay mặt cho các sinh viên của lớp gửi lời tri ân sâu sắc nhất và lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý vị đại biểu và quý thầy cô và Trường Đại học Hà Tĩnh cũng như sự quan tâm giúp đỡ của cơ quan, đơn vị tạo điều kiện cho các sinh viên chúng tôi trong quá trình học tập. Xin hứa sẽ phát huy những kiến thức của mình để góp phần vào xây dựng phát triển quê hương, đất nước.

Sinh viên Uông Quốc Phú - Lớp Trưởng lớp Đại học Liên thông Kế toán - K8 phát biểu

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Theo Cẩm Nhung/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 152

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 151


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 777386

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59785709