18:48 ICT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sơn Kim1: Tổ chức thành công Hội thi tìm hiểu về xây dựng NTM năm 2017

Thứ ba - 01/08/2017 22:18
Nhằm tạo sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Xã Sơn Kim 1 đã tổ chức thành công hội thi tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới năm 2017 với hình thức sân khấu hoá.

Các đại biểu tham dự hội thi

 

Hội thi có 9 đội, với trên 50 tuyên truyền viên đến từ 9 thôn trên địa bàn xã tham gia, với mục đích tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của tỉnh, của huyện và xã về xây dựng NTM.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

 

Tại hội thi, các đội phải lần lượt trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Với phần thi chào hỏi, các đội đã đem đến cho khán giả những bài thơ, ca, hò vè phản ánh đời sống sinh hoạt nông thôn, sản xuất nông nghiệp, xây dựng NTM. Bằng kỹ năng thuyết trình, các đội thi đã trả lời đúng các câu hỏi xoay quanh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn trong phần thi kiến thức. Đặc biệt, thông qua hình thức sân khấu hóa, từ thực tế xây dựng NTM, mỗi đội đã mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, thực sự gắn kết giữa nội dung và hình thức. Phần lớn các tiểu phẩm tập trung phản ánh dựa trên các tiêu chí để biểu dương những mô hình, điển hình tiên tiến, những sáng kiến và kinh nghiệm hay là đấu tranh, phê phán những tư tưởng, việc làm tiêu cực, kém hiệu quả trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Bằng những câu chuyện đang diễn ra hàng ngày tại địa phương liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, các tiêu chí về giao thông, văn hóa, môi trường, nhiều tiểu phẩm đã được Ban tổ chức đánh giá cao.

Các đội thể hiện các phần thi

 

Thông qua Hội thi tìm hiểu và tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới nhằm nêu cao vai trò của các tuyên truyền viên trong việc phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đóng góp đắc lực trong công cuộc xây dựng NTM tại địa phương, chung tay cùng với cấp uỷ, chính quyền xã Sơn Kim 1 giữ vững các tiêu chí nông thôn mới, đồng thời tiến tới xây dựng các tiêu chí NTM kiểu mẩu.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến kích

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích và trao giải cho các thí sinh đoạt giải cuộc thi viết tìm hiểu và tuyên truyền xây dựng NTM.

Theo Thế Tuấn/huongson.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 162


Hôm nayHôm nay : 36349

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1210036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58802091