14:03 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Sơn Phú tổ chức thành công Hội thi tuyên truyền xây dựng Nông thôn mới năm 2017

Thứ sáu - 28/07/2017 04:09
Ngày 15/7/2017, xã Sơn Phú tiến hành tổ chức cuộc thi sân khấu hóa tìm hiểu, tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới năm 2017. Về dự có đồng chí Hà Thị Huyền- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy, đồng chí Cù Bích Thuận- Phó trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Hương Sơn
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ

 

Tham dự hội thi, có 8  đội đến từ 8 thôn trong toàn xã. Mỗi đội dự thi phải trải qua 3 phần thi là: Chào hỏi; Kiến thức và Tiểu phẩm tuyên truyền. Phần thi chào hỏi  các đội tự giới thiệu về thành phần của đội thi và các thành tích nổi bật của các thôn gắn với việc tham gia xây dựng nông thôn mới. Phần thi kiến thức đã thể hiện sự hiểu biết về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các Chỉ thị, Nghị quyết liên quan đến xây dựng nông thôn mới; các kiến thức về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; kiến thức về Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới; vai trò của người dân tham gia xây dựng nông thôn mới.

 

Màn chào hỏi của đội thi thôn Công Đẳn g

Phần thi chào hỏi của đội thi thôn Đại Vường

Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền qua hình thức sân khấu hóa, các đội dự thi đã thể hiện sự hiểu biết, những kiến thức cơ bản về ý nghĩa, mục đích, nội dung, nguyên tắc thực hiện chương mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Các tiểu phẩm được xây dựng trên những tình huống, sự kiện có thật tại địa phương trong quá trình triển khai xây dựng nông thôn mới đã thực sự thu hút sự quan tâm, theo dõi của khán giả.  Ban tổ chức Hội thi ghi nhận đánh giá cao phần thi của các đội trong đó nổi bật như tiểu phẩm " Thoát nghèo bền vững" của đội thôn Vọng Sơn, tiểu phẩm "Thắp sáng làng quê" của đội thôn Đại Vường ...

Tiểu phẩm của đội thi thôn Hồ Trung

 

Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm giúp các thôn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về phương pháp, cách thức tuyên truyền vận động, giải pháp đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới. Hội thi cũng góp phần nâng cao hiểu biết của Nhân dân về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, từ đó phát huy vai trò của cán bộ, nhân dân trong việc chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội  thôn Vọng Sơn, giải Nhì đội thôn Đại Vường, trao 2 giải Ba cho đội Công Đẳng, Hồng Kỳ và các giải Khuyến khích cho các đội còn lại. Đồng thời kết hợp trao giải thi viết “ Tìm hiểu, tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2017” cho các đồng chí đạt giải.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi Vọng Sơn

 

Trao giải 2, 3 và khuyến khích cho các thôn

 

Sự thành công của cuộc thi đã góp phần tuyên truyền rộng rãi đến đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước về xây dựng nông thôn mới.

Theo Uông Trà/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 193

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 765666

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59773989