22:10 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trao tặng quà tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp đón xuân Canh Tý năm 2020

Thứ tư - 25/12/2019 09:58
Sáng ngày 24/12, thừa ủy quyền của Công đoàn Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, UBND huyện phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các xã Sơn Châu, Sơn Hà, Sơn Bình và Sơn Trà, nhân dịp đón Tết cổ truyền Xuân Canh Tý năm 2020. Tham dự và trao quà có đồng chí Đào Thị Bình – PGĐ Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện; đồng chí Nguyễn Thành Lê – Phó Trưởng Phòng Lao động TB&XH huyện cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, đoàn thể các xã.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”; “lá lành đùm lá rách”, với phương châm  nhà nhà có Tết, người người có Tết; với mục đích nhằm từng bước cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đối với các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Công đoàn Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam đã vận động các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, đơn vị quyên góp, ủng hộ nguồn quỹ phục vụ cho các chương trình, hoạt động an sinh xã hội.

Thừa ủy quyền của Công đoàn Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, UBND huyện phối hợp cùng Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện và lãnh đạo các xã trực tiếp trao 210 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại 4 xã Sơn Châu, Sơn Hà, Sơn Bình và Sơn Trà; tổng giá trị mỗi suất quà 750 ngàn đồng gồm quà và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Được biết trong dịp này, Công đoàn Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam đã hỗ trợ huyện Hương Sơn 3,75 tỷ đồng giúp đỡ tu sửa xây dựng lớp học và trang thiết bị dạy học tại trường Tiểu học Tân Mỹ Hà; trao 1.000 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại 16 xã trên địa bàn huyện với tổng trị giá 750 triệu đồng.

Mỗi suất quà tặng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sẽ là món quà có ý nghĩa, thiết thực; thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái và sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Đồng thời góp phần chung tay cùng cộng đồng, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà :

Theo Cẩm Nhung/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 168

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 165


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 985506

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59993829