03:01 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bế giảng lớp đào tạo kỹ thuật chế biến món ăn và nghiệp vụ nhà hàng cho lao động bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển.

Thứ năm - 02/01/2020 09:12
Sáng 31/12, Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh phối hợp UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề Kỹ Thuật chế biến món ăn và nghiệp vụ nhà hàng cho lao động bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển năm 2019 tại ba xã Kỳ Xuân, Kỳ Khang và Kỳ Phú. Dự buổi lễ có lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh, phòng LĐTBXH huyện Kỳ Anh, lãnh đạo UBND 3 xã và toàn thể 320 học viên

Thực hiện Quyết định 12/QĐ-TTg ngày 6/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ, công văn 2015 của Sở LĐTBXH về triển khai thực hiện các chính sách khôi phục sản xuất, chuyển đổi nghề, tạo việc làm và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển. Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh đã tổ chức đào tạo chuyển đổi nghề cho các lao động bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển, sau thời gian 3 tháng, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản từ chế biến thực phẩm đến cách trình bày, trang trí các món ăn.

Đại biểu tham dự
Học viên tham dự

Qua quá trình học tập, nhà trường đã tổ chức kiểm tra, đánh giá về kỹ năng của từng học viên, hoàn thiện nội dung đào tạo. Tại lễ bế giảng đã trao chứng chỉ cho 320 học viên hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề kỹ thuật chế biến món ăn, đảm bảo điều kiện để ứng tuyển các vị trí cấp dưỡng trong các cơ quan, đơn vị nhà nước như trường học, bệnh viện hoặc đảm nhận vai trò nhân viên bếp tại các cơ sở kinh doanh ăn uống như nhà hàng, khách sạn, đơn vị tổ chức sự kiện.

Đại diện trường rường Trung cấp nghề Hà Tĩnh

 

Đồng chí Nguyễn Song Hào, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Đồng chí Nguyễn Song Hào, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân cho biết đây là tiền đề nhằm đảm bảo nguồn lực dồi dào cho việc phát triển du lịch biển tại địa phương, những kiến thức được học từ khóa đào tạo nghề không chỉ áp dụng được trong công việc mà còn áp dụng vào cuộc sống bà con ngư dân hàng ngày, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội sau sự cố môi trường biển nhằm tạo cho người dân có cơ hội nghề nghiệp để nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế.

Trao tín chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học

 


Theo Trung Anh/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 160

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 157


Hôm nayHôm nay : 23751

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 994159

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60002482