05:14 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chi đoàn Công an huyện Kỳ Anh điểm sáng trong phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 23/05/2012 06:17
Với khẩu hiệu hành động “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” và tính tiên phong, sáng tạo của tuổi trẻ, những hoạt động của Chi đoàn Công an huyện trong thời gian qua bước đầu đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Qua đó đã để lại những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng quần chúng nhân dân
Lễ ký kết đỡ đầu xây dựng NTM

Lễ ký kết đỡ đầu xây dựng NTM

Thực hiện kế hoạch số 157, ngày 22/11/2011 của Công an tỉnh Hà Tĩnh và kế hoạch số 34, ngày 29/11/2011 của Công an huyện Kỳ Anh về việc phát động phong trào thi đua “Cả nước xây dựng nông thôn mới” trong lực lượng Công an Hà Tĩnh, với sự quan tâm chỉ đạo của Ban công tác thanh niên Công an tỉnh, Huyện đoàn Kỳ Anh, Chi đoàn Công an huyện đã chủ động xây dựng chương trình, đưa ra các chỉ tiêu cụ thể, đề xuất Đảng ủy, chỉ huy đơn vị tổ chức các hoạt động nhằm phối hợp các Đoàn xã trong huyện thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới.

Hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng NTM

 Ngày 19/4/2012 chi đoàn đã phối hợp với  Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Kỳ Thịnh, qua đó tổ chức lễ ký cam kết đỡ đầu, phối hợp thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 – 2015 với Đoàn xã. Kỳ Thịnh là một xã thuần nông, nằm trong khu vực Trung tâm của Khu kinh tế Vũng Áng, là địa phương đã và đang triển khai nhiều công trình, dự án kinh tế trọng điểm. Tình hình ANTT trên địa bàn đang có nhiều vấn đề đáng quan tâm; Công tác đền bù, giải phóng mặt bằng - tái định cư, đời sống dân sinh gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần xung kích, tình nguyện tuổi trẻ Công an huyện luôn sẵn sàng tham gia vào các lĩnh vực khó khăn, thực hiện có hiệu quả chương trình giúp đỡ nhân dân ổn định cuộc sống tái định cư, góp phần thực hiện thắng lợi 19 tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới.
Điểm sáng trong tháng 5/2012 là các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm ngày thành lập lực lượng CSND. Kết hợp với chuyến hành quân, huấn luyện, dã ngoại của Tiểu đoàn 4, Trung đoàn E22, CSCĐ K20 – Bộ Công an, Chi đoàn Công an huyện đã chủ trì, phối hợp các Đoàn xã, Chi đoàn các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao, tặng 10 suất quà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, ra quân tổ chức 02 ngày lao động công ích giúp dân làm công tác thủy lợi nội đồng, vệ sinh môi trường.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tưởng nhớ công lao vĩ đại của Bác, là tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với Bác Hồ kính yêu. Đồng thời, thông qua hoạt động giao lưu này là dịp để mỗi CBCS trong lực lượng CAND, các đồng chí là Cán bộ, Đảng viên, đoàn viên và nhân dân các xã thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình, mục tiêu xây dựng nông thôn mới.

(Nguồn: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 267

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 266


Hôm nayHôm nay : 41672

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1261501

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58853556