09:44 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đại Biểu HĐND Tỉnh: Tiếp xúc cử tri tại thôn Trung Hải - xã Kỳ Hải.

Thứ hai - 12/11/2018 08:25
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII, Tổ đại biểu HĐND tỉnh bầu tại huyện Kỳ Anh vừa có buổi tiếp xúc với cử tri thôn Trung Hải, xã Kỳ Hải. Dự buổi tiếp xúc xử tri có Đồng chí Lê Văn Sao, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Nguyễn Văn Danh TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí trong đoàn công tác, Mặt trận tổ quốc và các Sở, ban ngành cấp tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban cấp huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo bà con cử tri thôn Trung Hải, xã Kỳ Hải.
Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc...

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc...

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc...

 

Các đồng chí chủ trì buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐNĐ tỉnh bầu đã báo cáo với cử tri dự kiến những nội dung chủ yếu của kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII. Báo cáo đánh giá tình hình kinh tế, xã hội năm 2018, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2019, các nội dung tổng quát của các đề án, báo cáo trình kỳ họp HĐND tỉnh, kết quả các nội dung chất vấn tại kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVII.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Sơn, Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ  tỉnh báo cáo 
nội dung chủ yếu của kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII

 

Cử tri xã Kỳ Hải phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cử tri xã Kỳ Hải phát biểu tại buổi tiếp xúc..

Với tinh thần phấn khởi, cử tri đã vui mừng trước những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh  trong thời gian qua. Đồng thời nêu lên một số kiến nghị đề xuất liên quan đến các vấn đề như: Đường tĩnh lộ 10 sau nhiều lần được nâng cấp, sửa chửa đến nay đã gần 10 năm mà hai tuyến nhà dân hai bên đường không có chổ thoát nước, trách nhiệm của ai? Việc cơ quan giao thông mỗi lần duy tu bảo dưỡng đường xong, thường để lại hậu quả về môi trường và làm mất mỹ quan cho các hộ dân sống xung quanh; Việc tranh chấp đất xen canh giữa Kỳ Hà và Kỳ Hải; Nên có kế hoạch phân bổ các hạng mục xây dựng phải liên tục, rút gọn thời gian để nhân dân sớm hưởng lợi từ dự án không làm ảnh hưởng đến công ăn việc làm của người dân; các nhà thầu xây dựng công trình trên địa bàn  xã phải đảm bảo  môi trường, an ninh và an toàn đồng thời phải chấp hành nội quy, quy chế của chính quyền địa phương; Kỳ hải là xã về đích năm 2016 đến nay thôn Nam hải đang gặp khó khăn về môi sinh, môi trường và thủy lợi nội đồng theo tuyến mương Sông trí chảy về Kỳ Hải đề nghị có hướng giải quyết; cần có chính sách hỗ trợ cho các đồng chí cán bộ xã khi sát nhập dôi dư, đề nghị sắp xếp bố trí; Sau khi sát nhập trường Hà, Hải đến nay phân hiệu trường Kỳ Hải không được đầu tư cơ sở vật chất nên ngày càng xuống cấp ảnh hưởng đến dạy và học đề nghi quam tâm; Đề nghị hỗ trợ  cơ chế xi măng để xây dựng rảnh thoát nước dọc tuyến đường trục ngõ  xóm....

Đồng chí Chủ tịch UBND  huyện Bùi Quang Hoàn 
tiếp thu và trả lời các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm 
quyền

Sau khi tiếp thu, lắng nghe ý kiến các cử tri, đối với các vấn đề liên quan đến thẩm quyền của Huyện. Đồng chí Bùi Quang Hoàn PBT huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh đã trả lời: Cử tri chủ yếu kiến nghị về hạ tầng và hành chính công; Đề nghị đoàn đại biểu HĐND tĩnh tiếp thu để đưa xã Kỳ hải vào đề án nước sạch nông thôn  của tĩnh; huyện sẻ có ý kiến với công ty quản lý đường bộ khi duy tu bảo dưỡng đường trên địa bàn; các công trình trên địa bàn huyện đều qua đấu thầu công khai rộng rãi trên các hệ thống thông tin... Nói về Kỳ Hải là một xã có bề dày 27 năm là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, thời gian tới Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị sẽ xây dựng Kỳ Hải là xã Nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồn chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Chủ tịch LĐLĐ  tỉnh phát biểu 
và tiếp thu các kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, phó trưởng đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của cử tri trên các lĩnh vực. Đồng thời làm rõ, giải trình thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm như chính sách, môi trường, sản xuất nông nghiệp. Các chế độ chính sách cho người có công. Một số vấn đề cử tri quan tâm đến lĩnh vực hoạt động của đại biểu quốc hội và HĐND. Bên cạnh đó, đối với một số ý kiến, kiến nghị của các cử tri sẽ được tổng hợp, phân loại trình lên kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII và các cấp, các ngành xem xét, giải quyết ./.

 


Theo Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: đồng chí, tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 112

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 111


Hôm nayHôm nay : 32503

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 965312

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59973635