02:33 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội thi tìm hiểu kiến thức chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở xã Kỳ Lạc

Thứ hai - 11/11/2019 08:34
Để từng bước tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Sáng ngày 10/11, xã Kỳ Lạc tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Tới dự có Đồng chí Nguyễn Anh Đông, UVBTV, Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ; cùng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân đến cổ vũ động viên.

Các đại biểu và bà con nhân dân xã Kỳ Lạc tham dự và cổ vũ cho các đội thi

 

 

Tham gia hội thi có 6 đội, là những cán bộ, hội viên đến từ các thôn trên địa bàn xã Kỳ Lạc. Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi: màn chào hỏi; phần thi kiến thức về xây dựng nông thôn mới và các tiểu phẩm. Nhờ có sự đầu tư chuẩn bị và đầu tư khá công phu nên ở mỗi phần thi các đội đã tạo ấn tượng sâu sắc, ý nghĩa thu thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Các đội đã thể hiện các phần thi của mình một cách rất linh hoạt, đa dạng với nhiều tiết mục đặc sắc khác nhau, bằng hình thức sân khấu hoá, được các đội xây dựng dựa trên những câu chuyện, những tình huống có thật xảy ra hằng ngày trong đời sống xã hội. Qua hội thi, các đội đã chuyển tải những thông điệp tuyên truyền về công tác xây dựng nông thôn mới; phản ánh thực tế việc một số hộ dân chưa gương mẫu trong việc tham gia hiến đất, hiến cây, hiến công trình để mở rộng đường giao thông nông thôn, còn gây nhiều khó khăn trong công tác hoà giải, giải phóng mặt bằng, bảo vệ môi trường, chỉnh trang vườn hộ, cải tạo vườn tạp...

Thông qua hội thi nhằm khơi dậy tiềm năng, ý tưởng sáng tạo, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong việc chung sức xây dựng nông thôn mới, khẳng định vai trò xung kích, sự say sưa sáng tạo của người dân trong việc đầu tư phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn nông thôn miền núi. Tăng cường giao lưu, đối thoại và phổ biến những kinh nghiệm, cách làm hay sáng tạo trong thực hiện các nội dung xây dựng nông thôn mới;

; giúp nhân dân nắm bắt được những cơ hội và chính sách hỗ trợ đối trong quá trình xây dựng nông thôn mới, tiếp cận và phát triển các hình thức tổ chức sản xuất, kinh doanh để sản xuất các sản phẩm truyền thống, sản phẩm dịch vụ có lợi thế đạt tiêu chuẩn có khả năng cạnh tranh trên thị trường; tích cực tham gia thực hiện, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp nhằm phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập.

Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về đội Lạc Vinh; giải nhì cho đội Xuân Tiến; giải ba cho 2 đội Lạc Thắng và Lạc Sơn và giải khuyến khích thuộc về các đội Lạc Thanh và Lạc Trung .

BTC đã trao giải nhất cho thôn Lạc Vinh
trao giải nhì cho đội Xuân Tiến
trao giải ba cho 2 đội Lạc Thắng và Lặc Sơn
và hai giải khuyến khích cho thôn Lạc Thanh và Lạc trung

 

Thuý Nga - Phạm Tuấn/http://kyanh.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 111


Hôm nayHôm nay : 21703

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 954512

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59962835