20:39 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Kỳ Anh: Mưa lớn nhiều tuyến đường giao thông, cầu cống bị chia cắt do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới.

Thứ ba - 10/10/2017 12:11
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ đêm ngày 9/10 đến rạng sáng ngày 10/10, trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã có mưa vừa đến rất to, mưa lớn đã gây ngập lụt nhiều nơi, làm nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt, nhiều cầu cống bị ngập sâu trong nước, người dân không thể lưu thông.

Đặc biệt, tại địa bàn xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh nhiều thôn, xóm bị chia cắt, các cây cầu  ở thôn  Lạc Thanh, Lạc Trung, Xuân Tiến ngập sâu trong nước, người dân không thể lưu thông.  Còn tại địa bàn các xã vùng ven biển như ở xã Kỳ Khang, do mưa lớn nên tuyến đường giao thông nối từ Quốc lộ 1A  đoạn qua thôn Đậu Giang bị ngập sâu trong nước.

Nước lũ dâng cao nhiều địa bàn ở xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh bị chia cắt.

 

Các cây cầu ở xã Kỳ Lạc bị ngập sâu trong nước.

 

Mưa lớn làm tuyến đường giao thông nông thôn 
từ Quốc lộ 1A đi xã Kỳ Khang bị ngập sâu trong nước.

Để chủ động ứng phó với mưa lũ do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh đã có Công điện số 12 về chủ động đối phó với Áp thấp nhiệt đới với các nội dung. Theo dõi diễn biến của Áp thấp nhiệt đới, thông báo báo liên tục trên hệ thống truyền thanh của xã, thôn, điện thoại,... về ảnh hưởng của Áp thấp nhiệt đới có gió mạnh kèm theo mưa to từ 200-250mm để mọi người dân biết và chủ động phòng tránh. Kiểm tra, kêu gọi tàu, thuyền đang hoạt động trên biển, đặc biệt là tàu, thuyền nhỏ về nơi tránh trú an toàn; tổ chức sắp xếp, hướng dẫn việc neo đậu tàu thuyền đảm bảo an toàn.  Triển khai phương án sơ tán dân đảm bảo an toàn cho người sinh sống ở ven biển, vùng thường ngập lụt, nhất là các xã Kỳ Lạc, Kỳ Lâm, Kỳ Thượng, Kỳ Sơn, Kỳ Hợp, Kỳ Tây, Kỳ Trung, Kỳ Văn, Kỳ Tiến, Kỳ Xuân, Kỳ Phú, Kỳ Khang, Kỳ Hải, Kỳ Thư, Kỳ Hải, Kỳ Châu.. Đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến trọng điểm, những nơi cầu đường bị hư hỏng, đề phòng mưa lớn gây sạt lở làm ách tắc giao thông; bố trí lực lượng kiểm soát giao thông đi lại của nhân dân tại các khu vực ngầm qua sông suối, đường bị ngập... nhất là các xã Kỳ Lạc, Kỳ Lâm, Kỳ Sơn, Kỳ Hợp, Kỳ Thượng, Kỳ Trung và Kỳ Tây. Chủ động kiểm tra, triển khai phương án đảm bảo an toàn đê điều, kiểm tra và chuẩn bị phương án ứng cứu Đập Gò Đá và Đập Bàu Hóp – Kỳ Thượng; đập Chà Rường – Kỳ Lạc; Đập Khe Sung – Kỳ Lâm... tiêu thoát lũ khu vực nuôi trồng thủy sản các xã Kỳ Hải, Kỳ Thọ, Kỳ Thư....nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ gây ra./.


Theo Mạnh Hải, Phạm Tuấn, Trung Anh/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 245

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 243


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 777942

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59786265