12:48 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện đoàn Kỳ Anh: Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Thứ năm - 18/01/2018 08:24
Chiều ngày 17/1, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Danh; Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh; Bùi Quang Hoàn,phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện.
Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết

Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết

Các đồng chí chủ trì hội nghị tổng kết.

Năm 2017, Huyện Đoàn  huyện Kỳ Anh đã tổ chức nhiều hoạt động sáng tạo,  đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của thanh niên. Bên cạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên học tập, lập thân lập nghiệp, gắn với xây dựng nông thôn mới, nhiều công trình, phần việc do các cấp đoàn đảm nhận được triển khai tích cực. Tiêu biểu như các hoạt động: Đoàn khối các cơ quan trực thuộc phối với Bệnh viên Đa khoa Kỳ Anh tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho 320 đối tượng chính sách, thương bệnh binh, Hội Cựu TNXP, Hội CCB với tổng giá trị trên 30 triệu đồng; vận động kêu gọi trao tặng trên 300 suất quà, trị giá trên 75 triệu đồng cho các gia đình chính sách; hỗ trợ, xây dựng và sữa chữa 11 căn nhà nhân ái, trị giá gần 600 triệu đồng và 02 ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho các gia đình chính sách, các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà cho các đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết.
Đồng chí Nguyễn Thị Phượng, Bí thư Đoàn xã Kỳ Hải
​ phát biểu tham luận tại hội nghị.

Phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức thành công ngày hội hiến máu tình nguyện điểm cấp tỉnh năm 2017, đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia với  hơn 950 lượt ĐVTN tham gia, với 413 đơn vị máu thu được. Đồng thời,  các tổ chức đoàn trong toàn huyện đã giới thiệu được 150 thanh niên ưu tú cho tham gia học lớp cảm tình Đảng và đề xuất kết nạp 85 thanh niên ưu tú vào Đảng; thành lập 06 mô hình kinh tế thanh niên với quy mô trên 200 đồng cùng nhiều mô hình kinh tế khác... Tham gia xây dựng NTM, đoàn thanh niên các cấp đã đóng góp hàng ngàn ngày công, lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã hỗ trợ xây dựng, chỉnh trang 35 vườn mẫu; hỗ trợ cải tạo 80 vườn hộ, 21 khu dân cư kiểu mẫu, chỉnh trang trồng mới hơn 6 nghìn xây xanh tại các trục đường liên thôn, liên xã; tham gia hơn 1 nghìn ngày công giúp đỡ 52 hộ gia đình sữa chữa và làm mới nhà ở.

Bên cạnh đó, vận động các nguồn lực xây dựng 21 “ Đường điện thanh niên thắp sáng làng quê”, với tổng chiều dài gần 11,7 km trị giá 141 triệu đồng; trao tặng hơn 1 nghìn đầu sách hỗ trợ các thôn xóm xây dựng tủ sách nông thôn mới; tổ chức các đợt ra quân đồng loạt làm vệ sinh môi trường đã thu hút hàng nghìn lượt ĐVTN tham gia thu gom và tiêu hủy rác thải; thành lập 25 đội thanh niên tình nguyện với hơn 400 ĐVTN thường trực , chủ động phối hợp tham gia giúp dân ứng phó với tình hình, khắc phục hậu quả do mưa bão...

Đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh
phát biểu tại hội nghị tổng kết.
Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh
phát biểu tại hội nghị tổng kết

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và huyện Kỳ Anh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Huyện đoàn Kỳ Anh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, nêu lên một số nhiệm vụ trong thời gian tới tuổi trẻ Kỳ Anh; Xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh toàn diện. Tích cực tham gia xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu, chỉnh trang vườn hộ, nhà ở dân cư; phát triển các mô hình kinh tế; Tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức, giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên thanh thiếu niên và phát động đợt cao điểm thực hiện nghiêm túc về luật An toàn giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, không buôn bán, sử dụng pháo nổ và không tham các loại tội phạm xã hội khác trong dịp tết nguyên đán sắp tới.

 

Tại hội nghị tổng kết, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh  đoàn và Huyện đoàn Kỳ Anh đã trao bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho 04 tập thể và 02 cá nhân và các bằng khen, giấy khen, cờ thi đua của tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2017.

Các đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
và  đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh đã trao bằng khen của TW đoàn,
Hội LHTN Việt Nam cho 1 số tập thể và cá nhân.
Đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao cờ  cụm thi đua xuất sắc
cho cụm đoàn vùng trên huyện Kỳ Anh.
Theo Thúy Nga, Anh Đức/kyanh.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 255


Hôm nayHôm nay : 31572

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1251401

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58843456