18:19 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỳ Anh cần kiên trì thực hiện các phương án di dời, GPMB đã phê duyệt

Thứ bảy - 15/11/2014 13:15
Chiều 14/11, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chủ trì cuộc họp giao ban về tiến độ bồi thường, GPMB các dự án trọng điểm trên địa bàn huyện Kỳ Anh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: Thời gian tới, huyện Kỳ Anh cần tiếp tục chỉ đạo di dời tái định cư, GPMB với phương pháp vận động, thuyết phục là chủ yếu; chủ động nhận định, phân tích tình hình để có phương án thực hiện hiệu quả

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình: Thời gian tới, huyện Kỳ Anh cần tiếp tục chỉ đạo di dời tái định cư, GPMB với phương pháp vận động, thuyết phục là chủ yếu; chủ động nhận định, phân tích tình hình để có phương án thực hiện hiệu quả

Theo báo cáo, từ đầu năm đến nay, huyện Kỳ Anh tiến hành GPMB cho 71 dự án triển khai trên địa bàn, trong đó 28 dự án được bàn giao mặt bằng hoàn toàn, 15 dự án vẫn chưa hoàn thành. Riêng Dự án cấp nước cho Khu kinh tế Vũng Áng được địa phương chỉ đạo quyết liệt tại khu vực hồ Rào Trổ, đập dâng Lạc Tiến và bara ngăn mặn Kỳ Hà, đáng kể là đã bàn giao mặt bằng phần đầu mối và hoàn thành phương án chuyển đổi nghề sau khi ngọt hoá...

Kỳ Anh cần kiên trì thực hiện các phương án di dời, GPMB đã phê duyệt

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn ghi nhận những nỗ lực của huyện Kỳ Anh trong công tác GPMB, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án sớm đi vào hoạt động. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được thì vẫn còn nhiều tồn tại, vướng mắc.

Thời gian tới, huyện Kỳ Anh cần tiếp tục chỉ đạo di dời tái định cư, GPMB với phương pháp vận động, thuyết phục là chủ yếu; chủ động nhận định, phân tích tình hình để có phương án thực hiện sâu sát, hiệu quả, trường hợp cần cưỡng chế phải hết sức chặt chẽ, không để xảy ra sơ suất dù là nhỏ nhất; cán bộ thực hiện công tác GPMB phải hết sức kiên trì, bình tĩnh, chủ động nắm chắc tình hình ở cơ sở.

Việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn cũng như tại các dự án trọng điểm phải được đặc biệt quan tâm, có phương án kiểm tra thường xuyên; dứt khoát không được để tình hình bất ổn, phức tạp. Huyện cũng cần khảo sát, điều tra, xem xét đời sống, nghề nghiệp và những khó khăn của người dân khi lên vùng tái định cư mới; kiên trì thực hiện các phương án GPMB đã phê duyệt.

Thế Công
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 269


Hôm nayHôm nay : 48191

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1268020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58860075