10:01 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trường Trung học Cơ sở Kỳ Phú khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm học 2018.

Thứ năm - 04/10/2018 10:28
Sáng ngày 10/1, Trường Trung học Cơ sở Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh đã khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm học 2018 với chủ đề “ Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học ở nhân dân”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tich UBND huyện cùng lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh và Cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và Ban Giám hiệu nhà trường cùng tham dự.
Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ...

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ...

Đại biểu tham dự buổi lễ...
Đồng chí Hiệu trưởng Trường THCS Kỳ Phú khai mạc tuần lễ...

Tại lễ khai mạc, phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh đã chính thức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018. Với chủ đề “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân”, việc phát động nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tính cấp thiết của việc cập nhật, tiếp thu tri thức, phương pháp học tập.

Qua đó, vận dụng vào sản xuất và các hoạt động xã hội để hoàn thiện nhân cách, phát triển bản thân; tăng năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế, giảm nghèo, phát triển văn hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các em học sinh ở Kỳ Phú phát biểu hưởng ứng tuần lễ....

Đây là hoạt động cao điểm trong năm nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội, khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục suốt đời, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, đây cũng là giải pháp cơ bản thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục “Hoàn thiện hệ thống giáo dục quốc dân theo hướng hệ thống giáo dục mở, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập” theo tinh thần của Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương.

Nhân dịp này, Chi nhánh Vietlel Kỳ Anh trao tặng quỹ học bổng " Vì em hiếu học" cho UBND xã Kỳ Phú
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND  huyện phát biểu tại tuần lễ...

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thuỷ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh; Giáo dục đóng vai trò rất quan trọng học tập là vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Học tập là chìa khoá của mọi sự thành công vì vậy học tập là trách nhiệm của mỗi người mỗi gia đình, mỗi người mỗi dòng họ và toàn xã hội vì vậy chúng ta không có con đường nào khác ngoài học tập và học tập suốt đời. Học để xây dựng gia đình, xây dựng xã hội và xây dựng đất nước. với chủ đề học tập suốt đời “ Học ở trong sách vở học ở bạn bè, học ở nhân  dân học trong thực tiễn”. mong muốn phát huy truyền thống học tập của quê hương Kỳ Anh, đẩy mạnh công tac tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ nhân dân, đồng nhân rộng các điển hình tiên về học tập, biểu dương khen thưởng kịp thời những các nhân tập thể.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018 với chủ đề “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân” kéo dài từ ngày 01/10 đến hết ngày 07/10/2018.

 


Theo Trung Anh- Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 152

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 151


Hôm nayHôm nay : 37065

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1007473

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60015796