11:44 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBMT Tổ quốc huyện hội nghị sơ kết quý I năm 2019

Thứ hai - 15/04/2019 10:22
UBMT Tổ quốc huyện vưà tổ chức hội nghị sơ kết đánh giá hoạt động công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II.

Dự hội nghị có các đồng chí Hà Văn Hùng, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Tỉnh; Trần Đình Gia, TUV, Bí thư Huyện ủy; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận huyện ủy.

UBMT Tổ quốc huyện hội nghị sơ kết quý I năm 2019
Đại biểu tham dự hội nghị

Quý I năm 2019, UBMT Tổ quốc từ huyện đến cơ sở đã phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt cấc chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do các cấp, các ngành phát động. UBMT Tổ quốc huyện đã tiếp nhận , phân bổ 7.640 suất quà, với số tiền trên 2 tỷ đồng cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo 100% hộ nghèo có quà trong dịp tết. Phối hợp với phong lao động TBXH huyện, xây dựng hoàn thành 35 nhà ở cho hộ nghèo, với số tiền 935 triệu đồng. Công tác kiểm tra, giám sát đã tham gia giam sát các công trình xây dựng trung tâm hành chính huyện, kiểm sát việc thi hành án hình sự tại các xã. Tham gia đoàn kiểm tra, giám sát về công tác thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với chỉ thị 05 của Bộ chính trị về việc học tập  và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với các Đảng bộ, chi bộ cơ sở. Chỉ đạo MTTQ các xã tổ chức thành công đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019 - 2024. Trong quý I, UBMT Tổ quốc và các tổ chức thành viên đã chủ động xây dựng kế hoạch, chương trình phối hợp chỉ đạo các xã đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2019 và đã xây dựng được 24 mô hình như: mô hình vườn mẫu; mô hình câu lạc bộ nhà sạch, vườn đẹp; mô hình vườn ươm thanh niên... Nhiệm vụ trong thời gian tới tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ; tham gia vận động các hộ bị ảnh hưởng dự án tái định cư thôn Nam Xuân Sơn, xã Kỳ Tân nhận tiền đền bù sớm bàn giao mặt bằng; UBMT Tổ quốc phối hợp với các tổ chức thành viên và chính quyền các cấp tập trung thực hiện tốt công tác tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019; phúc tra, rà soát toàn diện kết quả hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2018; giám sát việc công nhận lại đất ở trước năm 1980; đẩy mạnh công tác vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào xây dựng nông thôn mới, chú trọng việc đầu tư phát triển các mô hình, xây dựng các khu dân cư mẫu, vườn mẫu...

 

Tại hội nghị thừa ủy quyền của UBTW mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Hà Văn Hùng, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Tỉnh đã trao bằng khen cho 2 tập thể và cá nhân ông Võ Xuân Hiển đã có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2018./.


Thúy Nga - Phạm Tuấn
http://kyanh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 117

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 116


Hôm nayHôm nay : 35557

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 968366

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59976689