17:39 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện Kỳ Anh: Tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018.

Thứ hai - 21/05/2018 10:28
Sáng ngày 21/5, UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018. Dự lễ tuyên dương có lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh cùng các đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phạm Văn Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo UBND 21 xã, hiệu trưởng các trường THPT, Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở trong toàn huyện cùng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.
Chương trình văn nghệ lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017- 2018.

 

Chương trình văn nghệ lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017- 2018.
Đại biểu tham dự lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018.
Đại biểu tham dự lễ tuyên dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018.

Phát huy truyền thống vùng đất hiếu học, đất nghèo nuôi chữ, trong những năm qua, ngành Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh đã không ngừng nổ lực vươn lên, vượt qua khó khăn đạt được nhiều thành tích cao trong công tác giàng dạy và đào tạo. Với khẩu hiệu hành động tư duy –sáng tạo và phương châm “ Mỗi ngày tiến bộ một ít”, ngành Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt việc nâng cao chất lượng giáo dục. Trong đó, trọng tâm là nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, dạy học thông qua hoạt động, dạy cho học sinh biết, dạy cho học sinh làm, dạy cho học sinh làm người- dạy cho học sinh chung sống…. Trong phong trào thi đua, việc tổ chức các hoạt động giáo dục diễn ra sôi nổi và rộng khắp, ngày càng đi vào chiều sâu, xây dựng điển hình, nhân điễn hình, tạo nên môi trường giáo dục lành mạnh thân thiện hiệu quả. Năm học 2017-2018, toàn huyện Kỳ Anh có 929 em học sinh cấp Trung học Cơ sở đạt danh hiệu học sinh học sinh giỏi cấp huyện các bộ môn văn hóa. Trong đó, có 107 em học sinh toàn ngành đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó, có 3 giải nhất, 17 giải nhì và 40 học sinh đạt giải ba. Ngoài ra, trong hội thi giáo viên  dạy giỏi bậc Trung học Cơ sở cấp tỉnh, toàn huyện có 1 giáo viên đạt giải nhất, 5 giải nhì, 4 giải ba và 4 giải tư. Đặc biệt, trong Cuộc thi Khoa học kỷ thuật và Hội khỏe Phù Đổng  toàn tỉnh, ngành Giáo dục –Đào tạo huyện Kỳ Anh đều đạt thành tích cao.

Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó trưởng phòng giáo dục- đào tạo huyện Kỳ Anh 
​ báo cáo vinh danh giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017- 2018.

 

Các em học sinh tham dự lễ tuyên dương....

Lễ tuyên dương học sinh giỏi được UBND  huyện Kỳ Anh tổ chức hàng năm là dịp để động viên, khen thưởng kịp thời những học sinh thi đỗ đạt cao, đồng thời khuyến khích phong trào thi đua dạy tốt - học tốt trong các đơn vị trường học. Từ đó không ngừng nổ lực phấn đấu xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Vì lợi ích mười năm phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh 
phát biểu tại buổi lễ tuyên dương....

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục- đào tạo huyện Kỳ Anh đạt được trong năm học 2017-2018. Phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị; Ngành Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từng bước rút ngắn khoảng cách chất lượng giữa vùng khó khăn với vùng thuận lợi; chú trọng nâng dần chất lượng giáo dục ngoại ngữ và tin học. Quan tâm hơn đến việc giáo dục lí tưởng, đạo đức, lối sống, rèn luyện kỹ năng cho học sinh. Bên cạnh việc bồi dưỡng học sinh giỏi về văn hóa, thể dục thể thao, sáng tạo khoa học kỹ thuật cần phát hiện nhân tố mới có tố chất về năng khiếu để bồi dưỡng giúp các em phát triển tố chất và kỹ năng toàn diện cho học sinh. Xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo có phẩm chất chính trị tốt, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, tập trung đổi mới phương pháp dạy học, nêu cao tinh thần trách nhiệm nghề nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ mới. Cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể phải thường xuyên quan tâm sự nghiệp giáo dục đào tạo. Quan tâm, chăm lo quyền lợi và đời sống của nhà giáo, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn để các thầy giáo, cô giáo yên tâm công tác dành hết tâm huyết, trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt, tham mưu để có chính sách ưu tiên, khuyến khích, động viên giáo viên giỏi, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm trong giảng dạy, tạo động lực cho họ cống hiến lâu dài ở địa phương. Ngành giáo dục- đào tạo huyện chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ đáp ứng yêu cầu việc áp dụng chương trình, sách giáo khoa mới vào năm học 2019 - 2020.

Tại buổi lễ, UBND huyện Kỳ Anh đã tuyên dương, trao thưởng cho những học sinh, giáo viên đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi, giáo viên giỏi năm học 2017 - 2018, đồng thời biểu dương, khen thưởng cho các tập thể giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo và các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh  trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018.

 

 

 

 


Theo Mạnh Hải- Phạm Tuấn/kyznh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 118

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 117


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 722041

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59730364