06:37 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Kỳ Anh: Tổng kết công tác mặt trận năm 2017 và triển khai chương trình phối hợp hành động năm 2018.

Chủ nhật - 14/01/2018 19:35
Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Các đồng chí Bùi Nhân Sâm, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện; Dương Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đại diện các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy; các cơ quan, ban ngành, phòng ban cấp huyện và Chủ tịch UBMTTQ 21 xã đã tới dự.
Đồng chí Bùi Nhân Sâm, Phó Chủ tịch UBMTTQ  tỉnh  trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc trong năm 2017.

Đồng chí Bùi Nhân Sâm, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc trong năm 2017.

Năm 2017, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành, công tác hoạt động của hệ thống mặt trận từ huyện đến cơ sở đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. MTTQ các cấp ở huyện Kỳ Anh đã vận động, tập hợp, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân; quyền làm chủ, nhu cầu phát triển về mọi mặt của nhân dân được tôn trọng và phát huy, đã khơi dậy tính chủ động, sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân; nhân dân đồng thuận tích cực, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đo MTTQ khởi xướng và chủ trì. MTTQ huyện và các tổ chức thành viên phối hợp với các ngành, tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật nhà nước, quy định của địa phương và chương trình nục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới… Động viên các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh.

Đồng chí Hoàng Văn Bẹ, Chủ tịch UBMTTQ  huyện Kỳ Anh khai mạc hội nghị.

Bên cạnh đó, thực hiện tốt các phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ’’; cuộc vận động “Ngày vì người nghèo ” và phong trào “ Cả tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới ”. Trong năm đã vận động, tập hợp, cũng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân; phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia, toàn huyện vận động và tiếp nhận, trao tặng 1.686 suất quà, với số tiền trên 505 triệu đồng. Trong năm đã vận động xây dựng được 16 nhà đại đoàn kết cho hộ nghè với số tiền 320 triệu đồng. Thực hiện công tác cứu trợ do bị ảnh hưởng cơn bão số 10, toàn huyện đã tiếp nhận 35 nghìn suất quà từ 416 đoàn cứu trợ, với số tiền 20,6 tỷ đồng. UBMTTQ các cấp đã phối hợp gia giám sát, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, trong năm phong trào cải tạo vườn tạp, trồng hang rào xanh, vê sinh môi trường được triển khai đồng bộ tất cả các thôn trên địa bàn huyện. Các mô hình, hợp tác xã phát triển sản xuất được nhân rộng, trong năm đã thành lập 122 mô hình kinh tế; có 08 khu dân cư đạt chuẩn và 157 vườn hộ đạt chuẩn...

Đồng chí Dương Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh 
​ trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2017.
Đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV Huyện  ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Kỳ Anh 
​ trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2017. 
Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy 
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị  tổng kết.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư thường Trực Huyện ủy đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng, những kết quả đạt được của MTTQ huyện trong thời gian qua, thời gian tới tiếp tục khẳng định vai trò của MTTQ và các tổ chức đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, tiếp tục đổi mới hình thức hoạt động, tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân; tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; Luôn tạo được niềm tin đối với nhân dân và thực hiện tốt các chính sách xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, nhất là người nghèo, các đối tượng chính sách, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và huyện đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017./.


Theo Thúy Nga/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: chủ tịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 280

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 278


Hôm nayHôm nay : 15455

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1235284

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58827339