18:27 ICT Thứ ba, 19/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xã Kỳ Xuân khai trương mùa du lịch biển năm 2018.

Thứ ba - 01/05/2018 15:20
Nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của huyện Kỳ Anh nói chung và du lịch biển Kỳ Xuân nói riêng, vào tối 28/4, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh tổ chức khai trương mùa du lịch biển 2018. Dự lễ khai trương có các đồng chí Trần Đình Gia, Đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện.
Chương trình văn nghệ khai trương du lịch biển Kỳ Xuân năm 2018.

Chương trình văn nghệ khai trương du lịch biển Kỳ Xuân năm 2018.

Đại biểu tham dự lễ khai trương du lịch biển Kỳ Xuân năm 2018.

Với bờ biển dài 13 km, biển Kỳ Xuân vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh, bờ cát dài trắng mịn, có các lèn đá. Cách mép nước vài chục mét là những hàng phi lao, rừng tràm xanh ngút, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình… Bởi vậy, biển Kỳ Xuân trở thành địa điểm hấp dẫn du khách gần xa. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ, biển Kỳ Xuân còn được biết đến bởi những đặc sản như: Cua đá (cụp), tôm hùm…

Xác định phát triển du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, với tiềm năng, lợi thế sẵn có,  những năm gần đây,  huyện Kỳ Anh đã quy hoạch 500 ha nhằm phục vụ phát triển du lịch biển Kỳ Xuân, đồng thời đã thu hút một số dự án đầu tư lớn như; Khu du lịch sinh thái Hà Quỳnh….

 

Lễ khai trương mùa du lịch biển Kỳ Xuân năm nay là dịp để huyện Kỳ Anh  tiếp tục giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch biển, gắn với du lịch sinh thái tạo chuỗi du lịch kết nối nội địa đến với người dân và du khách. Đồng thời, là dịp để huyện Kỳ Anh giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc của địa phương với bạn bè, du khách gần xa; tiếp tục kêu gọi, thu hút đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm du lịch và đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn biển, đảo quê hương.

 

Tại Lễ khai trương, các đại biểu và du khách được đắm mình trong không gian nghệ thuật đặc sắc với nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hoành tráng, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi sự đổi mới của quê hương, đất nước và khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Ngoài lễ khai trương mùa du lịch biển, xã  Kỳ Xuân còn tổ chức  nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi nhằm thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia./.

 


Theo Mạnh Hải - Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: du lịch, huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 104


Hôm nayHôm nay : 35892

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 734998

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58327053