11:25 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Công an Lộc Hà - Hà Tĩnh: Xung kích, tình nguyện và sáng tạo

Chủ nhật - 01/04/2018 12:20
"Xung kích, tình nguyện và sáng tạo" luôn được xem là phương châm hành động của tuổi trẻ Công an huyện Lộc Hà trong những năm qua.

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018 và chào mừng Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), Đoàn Thanh niên Công an huyện Lộc Hà đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Xác định đúng vai trò và tầm quan trọng của công tác Đoàn đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng đơn vị, các nội dung kế hoạch của chương trình hành động đã được BCH Đoàn Công an huyện Lộc Hà xây dựng trên cơ sở đoàn kết, thống nhất và phù hợp tùy theo đặc điểm, chức năng nhiệm vụ của từng chi đoàn, đoàn viên cụ thể.

Ra mắt CLB Pháp luật - Nghiệp vụ.

Theo đó, đơn vị được chọn làm điểm đó là Chi đoàn khối Quản lý hành chính về trật tự xã hội với hoạt động “Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính” cho nhân dân. Chỉ sau ngày đầu tiên ra quân, tại xã Ích Hậu, lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính đã tổ chức cấp phát chứng minh nhân dân miễn phí tại nhà cho các đối tượng thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật đi lại khó khăn.

Sôi nổi và hào hứng nhất phải nói đến không khí mùa giải lần thứ VI bóng đá nam thanh niên do BCH Đoàn Công an huyện Lộc Hà tổ chức. Với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội nào có số điểm cao nhất sẽ đoạt ngôi vô địch, giải đấu đã thu hút sự tham gia của 04 đội bóng đến từ các đội công tác nghiệp vụ trực thuộc của toàn đơn vị.

Bằng tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng và chất lượng, cầu thủ của các đội đã cống hiến những đường chuyền bóng ấn tượng, không kém phần gay cấn và đẹp mắt. Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Phan Trọng Nhâm (Đội Liên quân khối Cảnh sát điều tra); giải Ba được trao cho đội Liên quân Cảnh sát giao thông - Hỗ trợ tư pháp; giải Nhì được trao cho đội Liên quân khối Cảnh sát điều tra và chức Vô địch đã thuộc về đội Liên quân Quản lý hành chính - Phụ trách xã. Việc tổ chức thành công mùa giải đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Thông qua đó đã góp phần tạo ra sân chơi bổ ích cho cán bộ chiến sỹ, tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, thể hiện rõ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc cũng như thúc đẩy phong trào thi đua giữa các đội nghiệp vụ trong đơn vị.

Nhằm không ngừng phát huy vai trò xung kích vì cuộc sống cộng đồng và phong trào thi đua “Tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh chung tay xây dựng nông thôn mới”, BCH Đoàn cơ sở Công an huyện Lộc Hà đã chủ động phối hợp với Đoàn xã Bình Lộc tổ chức Lễ ký kết phối hợp chung tay xây dựng nông thôn mới, giai đoạn 2018 - 2020.

 

Chung tay xây dựng nông thôn mới.

Ngay sau lễ ký kết, hơn 30 đoàn viên thanh niên Công an huyện đã được huy động cùng tham gia xây dựng “Vườn ươm thanh niên”. Kết quả bước đầu đã có hơn 1.000 cây chuỗi ngọc được ươm giống để giúp nhân dân xã Bình Lộc làm các hàng rào xanh trên các tuyến đường, phấn đấu về đích nông thôn mới vào năm 2019.

Trong quân phục của người cán bộ, chiến sỹ công an nhân dân, hình ảnh các anh, chị đoàn viên thanh niên Công an huyện Lộc Hà ân cần mang từng bát cháo, phần ăn đến trao tận tay những bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lộc Hà trong chương trình “Bát cháo tình thương” vào các ngày "thứ 7 tình nguyện" đã dần trở nên quen thuộc và gần gũi. Bằng nguồn kinh phí đóng góp tự nguyện, thông qua những bát cháo ấm áp được nấu lên từ ngọn lửa yêu thương của tình tương thân tương ái, thêm một lần nữa sức sống từ hiệu quả của các phong trào hoạt động Đoàn do BCH Đoàn cơ sở Công an huyện phát động đã được khơi dậy trong sự đoàn kết, sẻ chia của chính mỗi đoàn viên thanh niên. 

Cùng hòa mình trong không khí náo nức của tháng Ba mang đầy dấu ấn của sức trẻ, lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an huyện Lộc Hà càng thêm phấn khởi tự hào khi được hành hương về thăm và báo công tại các địa chỉ đỏ như nghĩa trang Trường Sơn, nghĩa trang Đường 9, khu di tích Thành cổ Quảng Trị và khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp…

Dâng hương tại khu nghĩa trang Quảng Trị.

Bằng tất cả niềm thành kính, trước anh linh của các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi trẻ vì sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc, tuổi trẻ Công an huyện Lộc Hà nguyện một lòng đoàn kết, cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người cán bộ chiến sỹ công an nhân dân, đồng thời không ngừng phát huy sức trẻ chung tay chung sức vì cuộc sống cộng đồng.

Theo Quang Linh/giadinhvaphapluat.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 133

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 126


Hôm nayHôm nay : 45747

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 759708

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59768031