13:17 EDT Thứ năm, 28/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Lộc Hà sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân

Chủ nhật - 18/08/2019 10:43
Sáng ngày 16/8 huyện Lộc Hà vừa tổ chức Hội nghi Sơ kết xây dựng nền quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009 - 2019 và triển khai phương hướng chỉ đạo nền QPTD trong nhưng năm tiếp theo. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh và Bộ đội biên phòng tỉnh. Ở huyện có các đ/c Nguyễn Thế Hoàn, TUV, Bí thư huyện ủy, Hoàng Nữ Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ huyện cùng các đ/c trong BTV huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện. Đ/c Lê Trung Phước, Chủ tịch UBND huyện, Trần Đình Biểu, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong thời gian qua, cấp ủy, Ban CHQS huyện Lộc Hà đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an, biên phòng, chủ động tham mưu quán triệt và triển khai sâu rộng các hệ thống quy phạm pháp luật về xây dựng nền QPTD, thế trận anh ninh nhân dân. Trong đó tập trung các Nghị định 152 của Chính phủ về Khu vực phòng thủ. Nghị quyết số 28 của Bộ Chính trị về tiếp tục xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới… và những văn bản quan trọng bảo đảm định hướng của Đảng, sự điều hành của Nhà nước về xây dựng nền QPTD. Trong quá trình thực hiện cấp ủy, chính quyền huyện Lộc Hà đã chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, LLVT và nhân dân về xây dựng nền QPTD gắn với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo đã được thực hiện có hiệu quả như; phong trào toàn dân bảo vệ tổ quốc; Tiếng kẻng an ninh, giờ  bình yên; phong trào chung tay xây dựng NTM. Đên nay huyện đã xây dựng được quy chế hoạt động khu vực phòng thủ huyện gắn với phát triển kinh tế - xã hội. Trình độ và khả năng SSCĐ của LLVT được nâng cao, đến nay đã tổ chức thành công 2 cuộc diễn tập KVPT huyện, 13/13 xã đã tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ bảo đảm hiệu quả thiết thực. Kinh tế xã hội đã có bước phát triển khá. Các chính sách an sinh xã hội được đẩy mạnh, nhất là phong trào "Uống nước nhớ nguồn", "đền ơn đáp nghĩa", xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, phụng dưỡng Mẹ VNAH.. qua đó đã góp phần giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Thế Hoàn - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Hội nghị cũng đã thảo luận chỉ rõ những tồn tại hạn chế và những bài học kinh nghiệm trong 10 năm xây dựng nền QPTD giai đoạn 2009 - 2019. Đồng thời thống nhất một số phương hướng, chủ trương và 7 nội dung cần tập trung chỉ đạo trong những năm tiếp theo. Tại Hội nghị cũng đã trao thưởng cho 9 cá nhân đã đạt nhiều thành tích trong 10 năm thực hiện xây dựng nền QPTD.

Theo Ngọc Quang/locha.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 201


Hôm nayHôm nay : 46142

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1220398

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58812453