22:10 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

[VIDEO] Nghi Xuân - Miền quê của những khúc dân ca

[VIDEO] Nghi Xuân - Miền quê của những khúc dân ca

Các câu lạc bộ dân ca đang góp phần khiến Nghi Xuân (Hà Tĩnh) trở thành một miền quê đáng sống.

Đọc tiếp

An Lộc dồn sức phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017

Là một trong 24 xã được UBND tỉnh chấp thuận đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2017, giai đoạn đầu An Lộc được đánh giá nằm trong tốp xã “yếu”, tuy vậy thời gian qua xã đã có sự tập trung cao, chỉ đạo quyết liệt, hoàn thành được nhiều khối lượng công việc, được đánh giá có khả năng đạt chuẩn cao trong năm

Đọc tiếp

Ảnh minh họa từ internet: Xã Phù Lưu làm đường GTNT từ cơ chế hỗ trợ xi măng

Lộc Hà: Một số kết quả xây dựng nông thôn mới 9 tháng đầu năm 2017

9 tháng đầu năm 2017, huyện Lộc Hà đã có sự tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình nông thôn mới và đạt một số kết quả khá tích cực.

Đọc tiếp

Bà con ngư dân xã Thạch Kim được hàng tấn cá cơm sau bão

Là địa phương đầu sóng ngọn gió, ngay sau bão tan bà con ngư dân xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà vừa tổ chức khắc phục hậu quả, vừa tổ chức ra khơi đánh bắt thuỷ sản những ngày sau bão đã cho kết quả khả quan. Dọc bãi ngang xã Thạch Kim đã có nhiều tàu thuyền ra khơi đánh bắt được cá cơm bún cập bờ. Đây là hoạt động đánh bắt sau bão theo kinh nghiệm “trước động, sau lặng của biển” có nhiều tôm, cá.

Đọc tiếp

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn kiểm tra công tác khắc phục thiệt hại do bão số 10 tại huyện Lộc Hà

Đ/c Lê Đình Sơn Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh vừa đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 10 trên địa bàn huyện Lộc Hà. Cùng đi với đoàn ở huyện có Đ/c Trương Thanh Huyền, TUV, Bí thư Huyện ủy; Đ/c Trần Xuân Lương - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Lê Trung Phước - Phó Bi thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đọc tiếp

Nông dân xã Ích Hậu thu hoạch lúa mùa

Hội nông dân xã Ích Hậu đẩy mạnh phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho hội viên

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong XDNTM, Hội nông dân xã Ích Hậu đã vận động hội viên khai thác những thế mạnh của địa phương, khắc phục những khó khăn tạo ra nhiều thuận lợi, thường xuyên bám sát vào 3 phong trào, 6 chương trình của công tác hội để hoạt động, phấn đấu xây dựng phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi vững chắc nhằm không ngừng nâng cao cuộc sống cho hội viên.

Đọc tiếp

Tập trung Lãnh đạo, chỉ đạo sản xuất vụ Đông đạt kết quả toàn diện về diện tích, năng suất, sản lượng

Tập trung Lãnh đạo, chỉ đạo sản xuất vụ Đông đạt kết quả toàn diện về diện tích, năng suất, sản lượng

Ủy ban nhân dân huyện vừa ban hành Đề án sản xuất vụ Đông năm 2017 với quan điểm xác định là vụ sản xuất quan trọng và phải được tập trung lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể để đạt kết quả cao nhất về diện tích, năng suất, sản lượng…để bù lại sản lượng giảm sút trong vụ Xuân và vụ Hè thu 2017. Về diện tích, Kế hoạch đề ra năm nay tăng rất lớn so với vụ Đông năm 2016, cụ thể diện tích cây khoai lang 475 ha, so với năm 2016 là 396ha, tăng 79ha; cây rau các loại 349 ha, so với năm 2016 224ha, tăng 125 ha; cây ngô 137 ha, so với năm 2016 11ha, tăng 126 ha.

Đọc tiếp

Hỗ trợ giống cây ăn quả cho hội viên PN tham gia xây dựng NTM

Hỗ trợ giống cây ăn quả cho hội viên PN tham gia xây dựng NTM

Để góp phần đẩy mạnh tiêu chí xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiễu mẫu cho các địa phương, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Lộc Hà đã phối hợp với Văn phòng Điều phối NTM huyện tổ chức hỗ trợ giống cây ăn quả cho các gia đình hội viên phụ nữ trong XDNTM.

Đọc tiếp

“Tình quê” - Sâu lắng đêm nhạc dành riêng người dân Lộc Hà

“Tình quê” - Sâu lắng đêm nhạc dành riêng người dân Lộc Hà

Tối 2/9, tại quảng trường biển Xuân Hải, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) diễn ra đêm nhạc miễn phí với chủ đề “Tình quê”, quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Chương trình do MC - nghệ sỹ Phan Phúc Thắng, một người con quê hương Lộc Hà đứng ra tổ chức.

Đọc tiếp

Tổ chức tập huấn thực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Thịnh Lộc

Tổ chức tập huấn thực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Thịnh Lộc

Chiều ngày 31/8/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND xã Thịnh Lộc tổ chức lớp tập huấn hực hiện tiêu chí xây dựng nông thôn mới cho đội ngũ cán bộ cốt cán của xã Thịnh Lộc.

Đọc tiếp

Chùa Phổ Độ mừng lễ Vu lan Báo hiếu 2017

Chùa Phổ Độ mừng lễ Vu lan Báo hiếu 2017

Tối ngày 30/8/2017 tức là ngày 9/7 âm lịch, Chùa Phổ Độ - huyện Lộc Hà đã long trọng tổ chức mừng lễ Vu lan báo hiếu năm 2017. Phía Ban trị sự phật giáo có Đại đức Thích Bảo Nghiêm, UV Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam, Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Hà Tĩnh; đại đức Thích Thiện Nhơn, Trưởng Ban trị sự phật giáo huyện Thạch Hà cùng đông đảo các chư tôn. Về phía chính quyền có bà Trương Thanh Huyền, TUV, Bí thư huyện ủy, ông Lê Quang Huệ và ông Phan Văn Nhàn - Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Hoàng Nữ Ngọc Oanh - Chủ tịch UBMTTQ, địa diện chính quyền địa phương xã Hộ Độ cùng đông đảo tăng ni phật tử trog và ngoài huyện .

Đọc tiếp

Hội doanh nghiệp Lộc Hà 8 năm chặng đường đầu phát triển

Sau 10 năm thành lập, từ một vùng quê nghèo ven biển bao gồm 13 đơn vị hành chính xã, đến nay, trên địa bàn huyện Lộc Hà có 117 doanh nghiệp với tổng số vốn điều lệ hơn 540 tỷ đồng, tăng 44 doanh nghiệp so với đầu nhiệm kỳ; 83 hợp tác xã, quỹ tín dụng, hơn 50 tổ hợp tác và hơn 2000 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động, liên kết sản xuất kinh doanh làm năn có hiệu quả. Đây là lực lượng hùng hậu đóng góp phần lớn ngân sách cho huyện nhà, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động góp phần đắc lực trong việc xóa đói giảm nghèo, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Sự đổi thay của miền quê Lộc Hà trên lĩnh vực phát triển kinh tế không thể không nói đến vai trò chủ lực của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã và các hộ kinh doanh cá thể này.

Đọc tiếp

Lộc Hà kêu các tổ chức, cá nhân tài trợ hơn 14 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Lộc Hà kêu các tổ chức, cá nhân tài trợ hơn 14 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo NTM huyện Lộc Hà, trong 8 tháng đầu năm 2017, các xã trên địa bàn huyện kêu gọi các tổ chức cá nhân tài trợ, đỡ đầu xây dựng NTM, với số tiền 14,193 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Nỗ lực đồng hành cùng người dân vùng biển vượt khó

Nỗ lực đồng hành cùng người dân vùng biển vượt khó

Sự cố môi trường biển vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của 9.000 lao động trên địa bàn các xã vùng biển huyện Lộc Hà. Để giúp người dân khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, thời gian qua, cùng với sự vào cuộc của các Ban, ngành, đoàn thể, tại huyện Lộc Hà đã có nhiều giải pháp tạo việc làm, cải thiện thu nhập cho người dân dựa trên lợi thế của chính mỗi địa phương.

Đọc tiếp

Xã Tân Lộc: Trao thẻ BHYT cho người cao tuổi từ 70 đến dưới 80 tuổi

Chiều ngày 10/8/2017 UBND xã Tân Lộc đã phối hợp tổ chức lễ trao thẻ BHYT cho người cao tuổi từ 70 đến dưới 80 tuổi. Tham dự buổi lễ có đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Người cao tuổi huyện, BHXH huyện và lãnh đạo UBND xã.

Đọc tiếp

Kết quả thực hiện NTM 7 tháng đầu năm 2017 tại xã Thịnh Lộc

7 tháng đầu năm 2017, xã Thịnh Lộc đã có sự quan tâm triển khai thực hiện Chương trình nông thôn mới và đạt được một số kết quả nhất định.

Đọc tiếp

Huy động sức mạnh khối Đoàn thể phòng chống dịch sốt xuất huyết tại “điểm nóng” xã Thịnh Lộc

Huy động sức mạnh khối Đoàn thể phòng chống dịch sốt xuất huyết tại “điểm nóng” xã Thịnh Lộc

Nhận thấy tính chất phức tạp và nguy cơ bùng phát nhanh của bệnh sốt xuất huyết. Sáng ngày 05/8 , Đoàn Thanh niên huyện Lộc Hà đã phối hợp với các cấp các ngành các địa phương trong toàn huyện điều động Đoàn viên Thanh niên tham gia vệ sinh môi trường, thu gom và xử lý rác thải, khơi thông cống rãnh, xử lý các điểm tồn đọng nước gây ô nhiễm, thành lập các đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ người dân triển khai chiến dịch diệt muỗi, diệt lăng quăng (bọ gậy) phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết,...

Đọc tiếp

Tập trung khống chế dịch bệnh sốt xuất huyết

Tập trung khống chế dịch bệnh sốt xuất huyết

Những ngày qua, thời tiết mưa nắng thất thường là môi trường thuận lợi cho muỗi vằn phát triển gậy bệnh sốt xuất huyết. Đến thời điểm này, toàn huyện Lộc Hà đã có 20 người bị sốt nghi nhiễm sốt xuất huyết. Trong đó có 10 lấy mẫu dât thắt dương tính. Chủ yếu tập trung tại thôn 2 thôn Yên Định và Nam Sơn xã Thịnh Lộc.

Đọc tiếp

Kiểm tra tiến độ về đích Xây dựng Nông thôn mới tại xã An Lộc

Sáng 25/7, đoàn kiểm tra liên ngành về thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới tỉnh đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo XDNTM huyện Lộc Hà và xã An Lộc về tiến độ triển khai thực hiện bộ tiêu chí XDNTM.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 25, 26, 27  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 235

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 231


Hôm nayHôm nay : 45402

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 730466

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59738789