08:33 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN KHI VỀ VỚI LỘC HÀ

Lộc Hà là huyện ven biển nhưng có điều kiện tự nhiên mang đầy đủ những nét đặc trưng của địa hình đất nước bao gồm đồi núi, đồng bằng và biển cả. Với núi Bằng Sơn chạy dọc theo 12km bờ biển phía sau là đồng bằng, phía tây Bắc tiếp nối với dãy núi Hồng Lĩnh tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng và trữ tình. Điểm nhấn về tiềm năng du lịch tự nhiên là dãy núi Bằng Sơn chạy dọc theo 12km đường biển tạo điều kiện để phát triển đa dạng các hình thái du lịch như thư giãn, tắm biển, vui chơi, leo núi du lịch nghĩ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch tâm linh… Hồi thế kỷ XIX thực dân Pháp đã chọn nơi đây để xây dựng khu nghĩ dưỡng. Phía Tây Bắc tiếp giáp dãy núi Hồng Lĩnh hùng vĩ, có đồi thông bạt ngàn luôn vi vu cùng nắng gió. Ở đó có khu di tích danh thắng quốc gia Chùa Chân Tiên - đây là điểm đến hàng năm của du khách thập phương về vãn cảnh và lễ hội. Để không bỏ lỡ cơ hội khám phá khi về với Lộc Hà các du khách sẽ được thưởng ngoạn những địa danh du lịch hấp dẫn:

Đọc tiếp

Hội LHPN huyện Lộc Hà làm việc với Đoàn Văn phòng Đông Á Thái Bình Dương của Dự án HelpAge Intertional (HAI)

Sáng ngày 25/3/2016 Hội LHPN huyện Lộc Hà đã làm việc với Đoàn Văn phòng Đông Á Thái Bình Dương của Dự án HelpAge Intertional. Đoàn làm việc gồm có cô Anna Nalyvayko và cô Tamara Thorne thuộc cán bộ văn phòng Đông Á Thái Bình Dương, về phía Hội LHPN huyện có đ/c Hoàng Thị Quỳnh Oanh - HUV, Chủ tịch huyện Hội và các cán bộ phụ trách Dự án HAI (Nâng cao năng lực giảm nhẹ rủi ro thiên tai) của huyện Lộc Hà.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới: ĐƯỜNG LỚN... ĐÃ MỞ!

Xây dựng nông thôn mới: ĐƯỜNG LỚN... ĐÃ MỞ!

Huyện Lộc Hà thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM (gọi tắt là Chương trình) trong điều kiện hết sức khó khăn, nhưng đến nay đã đạt được những kết quả hết sức đáng ghi nhận, phát huy được sự đồng thuận cao của nhân dân, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi.

Đọc tiếp

Ngày hội môi trường ở Lộc Hà

Ngày hội môi trường ở Lộc Hà

Đã gần 3 năm nay, đến ngày 18 hàng tháng, bà con toàn huyện Lộc Hà lại nô nức ra quân vệ sinh môi trường. Việc làm này đã trở thành thói quen, nền nếp của người dân địa phương...

Đọc tiếp

Kinh nghiệm về huy động sức dân trong xây dựng nông thôn mới ở xã Tân Lộc

Ngay những ngày đầu tiên, để thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn một xã nghèo như Tân Lộc quả rất là khó. Nhưng nhờ biết vận dụng linh hoạt và khéo léo phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”, nên chỉ sau một thời gian ngắn, Tân Lộc đã có bước bứt phá ngoạn mục, từ xã chỉ đạt 01 tiêu chí (năm 2014) hiện đã vươn lên với mức đạt 10/19 tiêu chí về chuẩn NTM. Để có được thành công đó, chính là nhờ trong năm 2015, Tân Lộc đã làm rất tốt việc huy động các nguồn lực trong nhân dân một cách có hiệu quả để xây dựng NTM.

Đọc tiếp

Xã Tân Lộc: Hưởng ứng phong trào ra quân làm GTNT, thủy lợi nội đồng năm 2016

Với quyết tâm giành một vụ Đông xuân thắng lợi, xã Tân Lộc đã phát động phong trào ra quân làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng phục vụ sản xuất năm 2016.

Đọc tiếp

Gia đình nhà báo Phan Huy: Trao học bổng cho học sinh nghèo tại trường TH Thạch Châu

Gia đình Nhà báo Phan Huy vừa phối hợp với hội Khuyến học huyện Lộc Hà tổ chức lễ trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại trường Tiểu học xã Thạch Châu.

Đọc tiếp

Lộc Hà: Ngư dân cảng cá Cửa Sót trúng mùa cá cơm

Lộc Hà: Ngư dân cảng cá Cửa Sót trúng mùa cá cơm

Những ngày này, tại cảng cá Cửa Sót, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), hàng trăm phương tiện khai thác thủy, hải sản công suất lớn, nhỏ của ngư dân các tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh… đã cập cảng trong niềm vui được mùa cá cơm, cá trích.

Đọc tiếp

Thành tựu kinh tế - xã hội huyện Lộc Hà năm 2015 tiền đề, động lực cho sự phát triển của những năm tiếp theo

Hòa chung trong không khí phấn khởi cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Bính Thân - 2016, với Đảng bộ và người dân huyện Lộc Hà, niềm tin và hy vọng về năm mới như được tiếp thêm sức mạnh bởi chính những thành quả đã đạt được trong năm qua. Kinh tế phát triển, đời sống văn hóa xã hội không ngừng được nâng lên với nhiều dấu ấn quan trọng. Đây là nền tảng, là động lực để Đảng bộ và nhân dân Lộc Hà vững bước đi lên sau gần 09 năm xây dựng và trưởng thành.

Đọc tiếp

Thạch Mỹ: Ra mắt mô hình kinh tế chăn nuôi tổng hợp

Thạch Mỹ: Ra mắt mô hình kinh tế chăn nuôi tổng hợp

Thực hiện chương trình hoạt động Tháng Thanh niên 2016, chiều ngày 10/3, BTV Huyện đoàn, Đoàn xã Thạch Mỹ tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Chăn nuôi tổng hợp” của đồng chí Lê Tiến Thành - Đoàn viên Chi đoàn thôn Phú Mỹ, xã Thạch Mỹ.

Đọc tiếp

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với huyện Lộc Hà

Đoàn công tác của Tỉnh ủy chỉ đạo, kiểm tra, giám sát huyện Lộc Hà do đồng chí Trần Văn Sơn, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Huyện ủy Lộc Hà về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát và nghe Lãnh đạo huyện báo cáo một số nội dung trọng tâm năm 2016, định hướng nhiệm vụ thời gian tới. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện ủy.

Đọc tiếp

Ban chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp huyện Lộc Hà họp đánh giá tình hình về thực hiện công tác bầu cử

Ban chỉ đạo bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 huyện Lộc Hà vừa tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình về thực hiện công tác bầu cử trên địa bàn và tiếp tục triển khai các nội dung trọng tâm về bầu cử thời gian tới. Các đ/c Trương Thanh Huyền - TUV, Bí thư Huyện uỷ, Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện, Trần Xuân Lương - PBTTTHU, Chủ tịch HĐND huyện và Lê Trung Phước - PBT, Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban chỉ đạo bầu cử huyện chủ trì.

Đọc tiếp

Huyện đoàn Lộc Hà ra mắt mô hình kinh tế thanh niên ở Phù Lưu

Hưởng ứng tháng thanh niên và thực hiện chủ trương tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, Huyện đoàn Lộc Hà và Đoàn xã Phù Lưu vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình kinh tế thanh niên chăn nuôi kết hợp với nuôi trồng thủy sản ở thôn Thái Hòa, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà.

Đọc tiếp

Tuổi trẻ Lộc Hà sôi nổi các hoạt động khởi động Tháng Thanh niên 2016

Thiết thực các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931- 26/3/2016. Nằm trong chuỗi hoạt động khởi động Tháng Thanh niên năm 2016. Sáng ngày 28/02/2016, BTV Huyện đoàn chỉ đạo đồng loạt các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động khởi động Tháng Thanh niên năm 2016.

Đọc tiếp

Lãnh đạo huyện chúc mừng ngành Y tế nhân dịp kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Lãnh đạo huyện chúc mừng ngành Y tế nhân dịp kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, các đồng chí lãnh đạo huyện do đồng chí Lê Quang Huệ - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng các cơ quan đơn vị thuộc ngành Y tế.

Đọc tiếp

Không khí tại buổi lễ giao nhận quân năm 2016 của huyện Lộc Hà

60 thanh niên Lộc Hà hăng hái lên đường nhập ngũ

Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội tòng quân trên cả nước, sáng 25/2/2016, 60 thanh niên ưu tú của huyện Lộc Hà đã chính thức lên đường nhập ngũ. Tham dự và chỉ đạo buổi lễ giao nhận quân có đại diện đoàn chỉ đạo công tác Tỉnh ủy tại Lộc Hà, các đơn vị nhận quân; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận ở quốc, các ban ngành đoàn thể cấp huyện, cùng rất rất đông cán bộ, nhân dân,cựu chiến binh và học sinh trên địa bàn huyện Lộc Hà đã tới tiễn các tân binh lên đường

Đọc tiếp

Thạch Kim: Lễ đón nhận di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh nhà thờ Từ Đức Công

UBND xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà) vừa phối hợp với dòng họ Từ Đức tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh nhà thờ Từ Đức Công tại thôn Xuân Phượng. Ông Nguyễn Cảnh Thụy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo, ban ngành đoàn thể cấp huyện, xã và đông đảo bà con, con cháu dòng tộc họ Từ Đức đã về dự.

Đọc tiếp

Lộc Hà: Ra quân hưởng ứng tết trồng cây Bính Thân 2016

hực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mùa xuân là Tết trồng cây; Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân”; sáng ngày 15/02/2016 (tức ngày mùng 08/01 năm Bính Thân), tại nhà văn hóa thôn Trung Châu - xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà đã tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Bính Thân 2016.

Đọc tiếp

Ngư dân Thạch Kim trúng luồng cá cơm

Ngư dân Thạch Kim trúng luồng cá cơm

Những chuyến biển cuối năm của ngư dân vùng biển Thạch Kim (Lộc Hà - Hà Tĩnh) mang về khoang thuyền ăm ắp cá cơm trắng. Trên bờ kẻ bán, người mua gọi nhau í ới làm ấm thêm những ngày đông rét buốt.

Đọc tiếp

Điện lực Lộc Hà tập trung cao cho phong trào xây dựng NTM

Điện lực Lộc Hà tập trung cao cho phong trào xây dựng NTM

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/12, Điện lực Lộc Hà tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2015.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 25, 26, 27  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 101

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 95


Hôm nayHôm nay : 30799

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 963608

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59971931