12:12 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân: Thu hút bệnh nhân nhờ đổi mới và nâng cao chất lượng

Thứ hai - 26/02/2018 08:23
Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh không chỉ là yêu cầu cấp thiết của người bệnh mà còn có ý nghĩa sống còn của bệnh viện tuyến huyện. Chính vì vậy, những năm gần đây Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân đã có bước chuyển biến mạnh mẽ trong đầu tư trang thiết bị, cải tiến lề lối làm việc nhằm thu hút bệnh nhân.
Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc tết, động viên cán bộ, y bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân làm nhiệm vụ đêm giao thừa Mậu Tuất

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc tết, động viên cán bộ, y bác sỹ bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân làm nhiệm vụ đêm giao thừa Mậu Tuất

Là huyện tiếp giáp với thành phố Vinh, Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân đã và đang chịu nhiều cạnh tranh trong thu hút người bệnh với những cơ sở y tế tại thành phố Vinh - nơi sở hữu hệ thống dịch vụ y tế khá phát triển. Đặc biệt là từ ngày 1/1/2016 việc thông tuyến BHYT người bệnh có quyền lựa chọn những cơ sở uy tín để khám và điều trị.

Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân tiếp nhận máy chụp X-Quang tổng hợp cao tần có trị giá gần 1 tỷ đồng do Công ty xăng dầu Hà Tĩnh tài trợ. Ảnh Đình Hà

Ý thức được điều này, những năm gần đây Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân đã tập trung mọi nguồn lực đầu tư mới nhiều trang thiết bị trị giá hơn 5 tỷ đồng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân như lắp đặt thêm máy chụp X quang kỹ thuật số, máy sinh hóa tự động…Bên cạnh thay đệm cứng mới tại 190 giường bệnh, ga trải giường mới trắng mới tinh, bệnh viện còn trang bị thêm 15 tivi màn hình lớn cùng toàn bộ hệ thống máy điều hòa, bình nóng lạnh tại 15 khoa phòng của bệnh viện. Cùng với đó, khuôn viên bệnh viện hệ thống nhà vệ sinh cũng được nâng cấp sữa chữa, làm mới khá khang trang, bắt mắt khiến người bệnh và thân nhân cảm thấy thoải mái khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Ngoài việc đầu tư trang thiết bị. bệnh viện còn tập trung cải tiến lề lối làm việc nhằm nâng cao sức cạnh tranh như: tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện quy chế chuyên môn: quy chế thường trực cấp cứu, chăm sóc, lập hồ sơ bệnh án, hội chẩn.. công tác cải cách hành chính cũng được chấn chỉnh theo hướng đơn giản thuận tiện hơn, giảm bớt thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Đặc biệt là thái độ giao tiếp ứng xử với người bệnh và người nhà bệnh nhân đã có bước chuyển rõ rệt. Bên cạnh đổi mới phong cách phục vụ theo phương châm “thân thiện tận tình chu đáo”, bệnh viện còn thành lập tổ chăm sóc khách hàng gồm 6 thành viên đảm nhận nhiệm vụ hướng dẫn tư vấn, giải đáp thắc mắc về thực hiện chế độ viện phí, BHYT….

Thầy thuốc nhân dân, GS- TS Trần Hậu Khang, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Da liễu châu Á đến tập huấn chẩn đoán và điều trị các bệnh về da liễu cho đội ngũ bác sỹ của bệnh viện. Ảnh Anh Đức

Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viên cuối năm 2017 của Sở Y tế Hà Tĩnh nêu rõ: “Bệnh viện thực hiện nhiều hoạt động hướng về người bệnh trong chăm sóc và điều trị. Người bệnh được điều trị trong môi trường thân thiện, quyền và lợi ích được đảm bảo nên nhận nhiều thu khen của bệnh nhân”. Nhưng quan trọng hơn là lượng người bệnh tìm đến khám và điều trị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân đang tăng dần. Năm 2017 đã có hơn 71.000 lượt người đến khám và điều trị bệnh tại Bệnh việc Đa khoa huyện Nghi Xuân đạt 117,7% kế hoạch đặt ra từ đầu năm, tăng 120% so với năm 2016.

Theo Hồng Quang - Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 142

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 136


Hôm nayHôm nay : 41776

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1012184

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60020507