08:37 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Các cấp công đoàn Nghi Xuân ký kết thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2020

Chủ nhật - 29/12/2019 10:42
Chiều ngày 27/12, Liên đoàn lao động huyện Nghi Xuân tổ chức tổng kết công tác Công đoàn năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ và phát động thi đua năm 2020.
 
Cùng dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Lê Tiến Hải. 
Trong năm 2019, Liên đoàn lao động huyện Nghi Xuân đã tổ chức các đợt học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XVIII Công đoàn Hà Tĩnh và tập huấn nghiệp vụ Công đoàn.
 
 
 
Bên cạnh đó, thường xuyên phối hợp, kiểm tra việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động, nhất là những vấn đề về ký kết hợp đồng lao động, tiền lương, tiền thưởng, các chính sách về BHXH, BHYT, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ tại 11 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn và 4 doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn trên địa bàn. Nhận đỡ đầu, huy động hơn 1.600 ngày công giúp các địa phương xây dựng nông thôn mới.
Trong năm, Liên đoàn lao động huyện cũng phối hợp tổ chức thành lập mới được 4 Công đoàn cơ sở với 154 đoàn viên; Mở 2 lớp tập huấn nghiệp vụ Công đoàn với 412 đoàn viên tham gia.
 
 
Tại hội nghị, Liên đoàn lao động huyện đã phát động thi đua và ký giao ước thi đua năm 2020.
 
Đặc biệt, trong Tháng Công nhân đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 8 đơn vị Doanh nghiệp và 56 đơn vị cơ quan hành chính sự nghiệp. Tổ chức đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp; tổ chức tặng 335 suất quà trị giá gần 115 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
 

 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà công đoàn các cấp toàn huyện đã được trong thời gian qua.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng yêu cầu các cấp công đoàn huyện Nghi Xuân cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tới cán bộ công nhân viên chức và người lao động; Tích cực tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền; Gắn việc xây dựng phong trào “Xanh - sạch - đẹp” với nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở; Đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, tổ chức công đoàn, đặc biệt là các tổ chức doanh nghiệp ngoài nhà nước. Thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và người lao động góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của huyện.
 
 
 
Đại diện Liên đoàn lao động Hà Tĩnh và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu trao bằng khen của LĐLD tỉnh cho các tập thể...
 
 
Lãnh đạo huyện trao bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh cho các cá nhân
 
 
Liên đoàn lao động huyện trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc
Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh trao bằng khen cho 4 tập thể, 18 cá nhân; Liên đoàn lao động huyện cũng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019.
Theo Hồng Quang – Thế Hùng/nghixuan.hatinh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 132


Hôm nayHôm nay : 24784

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 924177

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59932500