23:29 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Nghi Xuân

Thứ sáu - 13/07/2018 11:11
Sáng nay (13/7), Công ty Địa ốc Xây dựng & Đầu tư Sài Gòn (SCTI) do ông Đỗ Quang Nam - Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Nghi Xuân nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư vào địa bàn. Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Trần Báu Hà và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam chủ trì cuộc làm việc. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các phòng ban liên quan của huyện.
Doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Nghi Xuân

Doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Nghi Xuân

Mở đầu buổi làm việc, lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã giới thiệu khái quát về những đặc điểm địa lý, những tiềm năng lợi thế, cũng như tình hình kinh tế, VH –XH. Theo đó, những năm gần đây huyện Nghi Xuân đã thu hút được nguồn vốn đầu tư 6.000 tỷ. Riêng năm 2017 thu hút được gần 2.800 tỷ đồng. Nghi Xuân hiện có môi trường đầu tư hấp dẫn với các đối tác do có  hệ thống hạ tầng cơ sở như giao thông, điện, nước đồng bộ, an ninh trật tự được đảm bảo. Huyện Nghi Xuân trong những năm tới ưu tiên phát triển nhưng dự án hạ tầng đô thị, phát triển nông nghiệp công nghệ cao….

Công ty SCTI là doanh nghiệp đại diện cho phần vốn đầu tư của NI Capital LLC – một công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp theo pháp luật Nhật Bản do ông SHINICHI  ICHISUGI - Giám đốc làm đại diện. Hiện tại NI Capital LLC đã chuyển vốn để Công ty SCTI thực hiện 2 dự án tại huyện Củ Chi TPHCM và đang trong quá trình xúc tiến thực hiện đầu tư tại các quân huyện khác ở TPHCM và Hà Nội

Sau 2 chuyến tham quan thực địa tại huyện Nghi Xuân, SCTI đặc biệt quan tâm đến các địa điểm gồm: dự án gần 5ha (đầu tư bất động sản) tại bến xe thị trấn Xuân An, dự án 15ha (trường đào tạo xuất khẩu lao động Nhật Bản tại khu vực đường tránh thị trấn Xuân An) và dự án 110ha tại xã Xuân Thành. Mặc dù đang giai đoạn thăm dò khảo sát nhưng SCTI cam kết sẽ đẩy nhanh thực hiện tiến độ với nguồn vốn đầu tư dồi dào nếu được huyện Nghi Xuân, UBND tỉnh Hà Tĩnh sớm chấp thuận các dự án đầu tư

Theo Thanh Huyền/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 151


Hôm nayHôm nay : 33416

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 949763

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59958086