16:08 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Nghi Xuân - Thạch Hà trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới

Thứ hai - 25/03/2019 08:17
Chiều ngày 23/3, Đoàn công tác huyện Thạch Hà do Bí thư Huyện uỷ Trần Nhật Tân làm Trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại huyện Nghi Xuân.
Lãnh đạo huyện Nghi Xuân tiếp và làm việc cùng đoàn có Bí thư Huyện ủy Trần Báu Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các phòng ban

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân tiếp và làm việc cùng đoàn có Bí thư Huyện ủy Trần Báu Hà, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, các phòng ban

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo huyện Nghi Xuân đã thông tin những nét chính về Chương trình xây dựng nông thôn mới của Nghi Xuân thời gian qua.

Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân Trần Báu Hà thông tin về tình hình phát triển và một số kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới của Nghi Xuân

Với cách làm chủ động, sáng tạo, cụ thể sâu sát đến tận cơ sở, đặc biệt là sự đồng lòng, chung sức của người dân nên bộ mặt nông thôn ở Nghi Xuân có nhiều khởi sắc, kết cấu hạ tầng, hệ thống giao thông được đầu tư đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhân dân, các khu dân cư NTM kiểu mẫu, vườn mẫu được nhân rộng đã phát huy được tiềm năng lợi thế, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, vùng quê “ đáng sống”, môi trường lành mạnh cho mọi gia đình. Qua đó, cuối năm 2018, Nghi Xuân đã được công nhận trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh.

Bí thư Huyện ủy Thạch Hà Trần Nhật Tân: chúc mừng những kết quả đạt được của Nghi Xuân thời gian qua...

Qua chuyến tham quan thực tế đã giúp huyện Thạch Hà học tập được nhiều kinh nghiệm trong việc phát huy nguồn vốn xây dựng hạ tầng, cơ chế chính sách đặc thù để khuyến khích người dân xây dựng vườn mẫu; triển khai các tiêu chí về môi trường nông thôn, quy hoạch bố trí cây trồng hợp lý, đem lại hiệu quả kinh tế, công tác huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực... để xây dựng thành công các mô hình vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu trong thời gian tới, góp phần đẩy nhanh tiến trình thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của huyện Thạch Hà.

Trước đó, đoàn đã đi tham quan thực tế tại Khu đô thị Xuân An, Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu thôn Phong Giang - xã Tiên Điền và một số điểm khác trên địa bàn.

Theo Thanh Huyền/nghixuan.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 208

Máy chủ tìm kiếm : 37

Khách viếng thăm : 171


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 976136

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59984459